Quách Ngọc Tuyên sau mối tình 6 năm với Nam Thư giờ ra sao?

Nam diễn viên chia sẻ anh và bạn gái cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và là đồng nghiệp tốt của nhau.

Quách Ngọc Tuyên hiện là cái tên được khán giả vô cùng quan tâm kể từ thành công của phim ngắn “Vi cá tiền truyện”. Với vẻ ngoài điển trai, phong độ, nam diễn viên thu hút lượng fan lớn với vai diễn “giang hồ chợ cá” ấn tượng.

Về thành công muộn so với bạn bè cùng trang lứa, nam diễn viên sinh năm 1984 cho biết anh từng chạnh lòng khi có người so sánh mình với sự nổi tiếng của Trường Giang, Nam Thư khi tất cả đều có cùng xuất phát điểm từ sân khấu Nụ Cười Mới.

Tuy nhiên đến nay, Quách Ngọc Tuyên đã tự tin chia sẻ: “Tuyên không còn ngại bị so sánh với Trường Giang vì hiện tại đã may mắn được khán giả yêu mến, đón nhận nhiều hơn sau các dự án phim”.

 
quach ngoc tuyen sau moi tinh 6 nam voi nam thu gio ra sao

Quách Ngọc Tuyên và Trường Giang có cùng xuất phát điểm

Nam diễn viên cũng không đặt áp lực cho bản thân phải nổi tiếng theo cách của người khác. “Tuyên muốn khẳng định hình ảnh một diễn viên đa năng, có thể hoá thân vào nhiều vai khác nhau chứ không muốn bị bó cứng trong một tính cách. Trong mỗi nhân vật, Tuyên đều bỏ thời gian đầu tư, nghiên cứu cách diễn xuất khác nhau để mang đến cho khán giả những cảm xúc mới lạ”.

 
quach ngoc tuyen sau moi tinh 6 nam voi nam thu gio ra sao

Sau “Vi cá tiền truyện”, tên tuổi Quách Ngọc Tuyên được khán giả quan tâm nhiều hơn

Khi được hỏi về vấn đề tình cảm hiện tại, Quách Ngọc Tuyên ngại ngùng cho biết anh vẫn đang cô đơn: “Tuyên ế nhưng vui mà nên không có gì phải lăn tăn. Hiện tại mình chủ yếu tập trung vào công việc nên không tìm kiếm tình yêu, chuyện gì tới thì sẽ tới”.

Bên cạnh đó, nam diễn viên điển trai còn bất ngờ tiết lộ hình mẫu bạn gái trong mơ của mình: “Chỉ cần có cảm giác hợp nhau là được. Quan trọng, cô gái đó phải biết yêu thương gia đình. Người yêu của Tuyên không cần quá xinh đẹp, chỉ cần ngoại hình ưa nhìn. Tuyên cũng không cần người đó có gia thế khủng nhưng nếu giỏi giang, biết quán xuyến gia đình thì tốt”.

Từng có mối tình 6 năm với Nam Thư - nữ diễn viên nổi tiếng có cá tính mạnh mẽ, quyết đoán, Quách Ngọc Tuyên cho biết: “Người yêu tương lai của mình nếu có thể kết hợp cả hai tính cách mạnh mẽ và hiền dịu thì còn gì bằng. Cần một chút nũng nịu để mình có cảm giác được bảo vệ cô ấy nhưng trường hợp nào mạnh mẽ thì nên mạnh mẽ. Chứ nếu lúc nào cũng yếu đuối, nhõng nhẽo thì hơi mệt”.

 
quach ngoc tuyen sau moi tinh 6 nam voi nam thu gio ra sao

Quách Ngọc Tuyên và Nam Thư từng yêu nhau

Khi được hỏi giữa anh và Nam Thư có khó xử hay không khi chuyện tình yêu trong quá khứ được khán giả quan tâm quá mức, Quách Ngọc Tuyên cho biết: “Những tin tức đó không ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại của Tuyên và Nam Thư. Không hiểu tại sao sau khi chia tay, mình và Thư hoàn toàn không ngượng ngùng khi gặp nhau.

Cả hai vẫn nói chuyện, tươi cười thoải mái và giữ được mối quan hệ tốt như anh em đồng nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ nhau trong công việc. Sau “Vi cá tiền truyện”, nếu có dự án phù hợp trong tương lại thì cả hai vẫn sẵn sàng hợp tác với nhau thôi, không có vấn đề gì”.

 
quach ngoc tuyen sau moi tinh 6 nam voi nam thu gio ra sao

Ngoài đóng phim, Quách Ngọc Tuyên cũng tham gia nhiều gameshow giải trí.

Bàn về những dự định tương lai, Quách Ngọc Tuyên hé lộ anh và ê-kíp đang chuẩn bị hoàn tất khâu kịch bản và những công tác cần thiết để mang phiên bản điện ảnh về “Vi Cá” ra rạp vào một ngày không xa. Bên cạnh đó, Quách Ngọc Tuyên còn háo hức chia sẻ về dự án truyền hình thực tế mang tính nhân văn chuẩn bị lên sóng trong năm nay.

quach ngoc tuyen sau moi tinh 6 nam voi nam thu gio ra sao BB Trần giải thích về việc chơi xấu Nam Thư gây tranh cãi

Sau lời tuyên bố không “chơi dơ” của Ninh Dương Lan Ngọc, đồng đội BB Trần ngay lập tức giật bảng tên của Nam Thư, ...

quach ngoc tuyen sau moi tinh 6 nam voi nam thu gio ra sao Nam Thư nhận nút Vàng kênh YouTube, trả hết nợ nửa tỷ phim giang hồ

“Kiều nữ làng hài“ thừa nhận rất khó lấy lại vốn nhưng cô vẫn đam mê làm phim chiếu YouTube.

/ http://danviet.vn