Quà Valentine giá trị của sao Việt

Diễn viên Chi Bảo tặng nhẫn kim cương cho bạn gái còn Thu Minh, Tú Anh, Phạm Hương... nhận hàng hiệu, xe hơi, kim cương từ bạn đời trong ngày Valentine.

qua valentine gia tri cua sao viet
Diễn viên Chi Bảo cùng bạn gái - doanh nhân Lý Thuỳ Chang - trải qua một Valentine lãng mạn tại resort hạng sang ở Vĩnh Hy (Ninh Thuận).
qua valentine gia tri cua sao viet
Bàn tiệc bên cạnh biển được phủ đầy hoa hồng và ánh nến càng khiến Lý Thuỳ Chang thêm bất ngờ trước độ tinh tế của bạn trai. Cô gọi Chi Bảo là "chồng yêu" và cho rằng yêu đúng người thì ngày nào cũng là Valentine.
qua valentine gia tri cua sao viet
Để kỷ niệm Lễ Tình nhân đầu tiên bên nhau, Chi Bảo đã mua một cặp nhẫn đính kim cương để dành cho bạn gái kèm lời nhắn gửi: "Vợ yêu, chồng mong mỗi ngày sống bên vợ đều là những ngày Valentine". Khi chia sẻ điều này trên trang cá nhân, Lý Thuỳ Trang khiến nhiều người ngưỡng mộ và ghen tỵ vì tình cảm mà Chi Bảo dành cho mình.
qua valentine gia tri cua sao viet
Trước ngày Valentine, Phan Hiển đã hỏi ý kiến nhiều người để tìm được món quà thật ý nghĩa dành tặng vợ. Chiếc điện thoại iPhone 11 Pro max được gói gém cẩn thận trong chiếc hộp gắn nơ hồng đáng yêu đã khiến Khánh Thi hét lên sung sướng. Nữ kiện tướng dance sport chia sẻ, đây là lần hiếm hoi ông xã tặng quà cho cô nhân dịp Valentine. Không chỉ tặng điện thoại mới, Phan Hiển còn dẫn Khánh Thi đi mua sắm rất nhiều hàng hiệu trong buổi hẹn hò.
 
qua valentine gia tri cua sao viet
Diễn viên Phi Thanh Vân khoe chiếc nhẫn kim cương được một người đàn ông giấu mặt tặng trong dịp Valentine. Trước đó, anh hỏi cô về món quà yêu thích và nhận được câu trả lời: "Em thích kim cương. Em không thực dụng mà thực tế vì kim cương không bao giờ tàn. Tình yêu anh liệu có đủ lớn".
qua valentine gia tri cua sao viet
Ông xã đại gia của ca sĩ Thu Minh thể hiện độ "chịu chơi" khi tặng cho vợ túi Dior book tote thêu tên cô. Phiên bản phổ thông của thiết kế này đã có giá từ 2.650 USD đến 3.700 USD.
qua valentine gia tri cua sao viet
Hoa hậu Phạm Hương được bạn trai đại gia tặng nhẫn kim cương nhân lễ Tình nhân, cũng là dịp kỷ niệm một năm anh cầu hôn cô. Trở thành vợ của một doanh nhân giàu có, Phạm Hương có cuộc sống đầy đủ, sung túc ở Mỹ. Đây không phải là lần đầu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 khoe quà đắt tiền từ bạn trai đại gia.
qua valentine gia tri cua sao viet
Dịp Valentine này, diễn viên Quách Ngọc Tuyên dành tặng bạn gái nhiều món quà giá trị, trong đó có bộ đồng hồ đi cùng vòng đeo tay và nhẫn.
qua valentine gia tri cua sao viet
Trong khi bạn hái hào hứng chia sẻ niềm hạnh phúc ngọt ngào trên trang cá nhân, nam diễn viên hài hước rằng mỗi lần chi tiền anh đều thấy đau bụng.
qua valentine gia tri cua sao viet
Ông xã Gia Lộc của á hậu Tú Anh nổi tiếng là người chiều vợ. Biết vợ sống tiết kiệm hơn từ khi có con, anh thường chủ động tìm mua, tặng cho cô nhiều món quà giá trị, đặc biệt là vào những dịp sinh nhật hoặc kỷ niệm. Lễ Tình nhân năm nay, Tú Anh được chồng tặng túi Balenciaga trị giá khoảng 40 triệu đồng.
qua valentine gia tri cua sao viet
Không chỉ túi hàng hiệu, ông xã Gia Lộc còn tặng cho Tú Anh một chiếc xe hơi mới trị giá hàng tỷ đồng. Cô hào hứng khoe chiếc túi và nói lời cảm ơn chồng trên trang cá nhân.
qua valentine gia tri cua sao viet
Minh Hằng cũng nhận được món quà giá trị dịp Valentine. Trên trang cá nhân, cô hào hứng khoe chiếc lắc tay trong bộ sư tập Love collection của thương hiệu thời trang cao cấp Cartire.

Nguyên An - Anh Tuấn

qua valentine gia tri cua sao viet Những cô con gái tài giỏi, xinh như hoa hậu nhà sao Việt

Nhiều sao Việt có con gái sở hữu gương mặt xinh xắn, chiều cao nổi bật. Chính vì thế công chúng tin chắc rằng chỉ ...

qua valentine gia tri cua sao viet Sao Việt khoe cơ thể không chút mỡ thừa hậu ăn Tết

Á hậu Huyền My, siêu mẫu Minh Tú, ca sĩ Thanh Hằng sẽ không phải là những cái tên nằm trong danh sách những cô ...

/ ngoisao.net