Qua Rằm tháng 7, 3 con giáp được Thần Tài chiếu cố, tiền bạc ầm ầm vào tài khoản

Tử vi học có nói, qua Rằm tháng 7 Âm lịch, 3 con giáp có tên dưới đây được thần Tài yêu chiều, chuẩn bị đón mưa tài lộc.

- Tuổi Thân

Qua Rằm tháng 7, 3 con giáp được Thần Tài chiếu cố, tiền bạc ầm ầm vào tài khoản - Ảnh 1

Từ Rằm tháng 7 Âm lịch, người tuổi Thân có màn bứt phá ngoạn mục trong sự nghiệp. Với thế mạnh vốn có cùng khả năng sáng tạo dồi dào, vận may trời ban, con giáp này có được những thành tích đáng ngưỡng mộ.

Sau những tháng ngày tài lộc héo mòn, tuổi Thân tìm được cơ hội kiếm tiền hiếm có. Trong thời gian này, tuổi Thân luôn có thần Tài chở che, có lộc trời theo chân, làm gì cũng ra tiền. Công việc làm ăn thuận lợi khi có người tin tưởng đầu tư vào dự án của họ. Nếu là người đi làm thì có cơ hội được cấp trên tin tưởng, trao cho vị trí mới.

- Tuổi Tý

Qua Rằm tháng 7, 3 con giáp được Thần Tài chiếu cố, tiền bạc ầm ầm vào tài khoản - Ảnh 2

Kể tử sau Rằm tháng 7 Âm lịch, người tuổi Tý viên mãn cả tài lộc và sự nghiệp. Thời gian này, cuộc sống của tuổi Tý như vươn tới một tầm cao mới, làm gì cũng thuận lợi, hanh thông. Tài lộc ào ào vào nhà, không cần vất vả tiền vẫn chui vào túi.

Chuyện tình duyên của người tuổi Tý khoảng thời gian này cũng rực rỡ khi họ sẽ gặp được nhân duyên tốt. Còn những người có gia đình thì vui vẻ, hòa hợp. Có thể nói, đây là khoảng thời gian vàng của người tuổi Tý trong năm nay vì thế đừng bỏ qua.

- Tuổi Hợi

Qua Rằm tháng 7, 3 con giáp được Thần Tài chiếu cố, tiền bạc ầm ầm vào tài khoản - Ảnh 3

Tử vi học có nói, từ sau Rằm tháng 7, người tuổi Hợi đón nhiều vận may trong sự nghiệp, thăng tiến như diều gặp gió. Họ muốn gì được đó, thành công như mong muốn.

Cuộc sống của con giáp này sang trang mới với tài lộc nhân đôi, tình duyên nở rộ, không có gì cản trở được họ. Đây cũng là vì trước đó tuổi Hợi đã cố gắng rất nhiều trong công việc, giờ là lúc họ thu về lợi nhuận, thành công, cùng tiếng tăm vang dội.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Tháng cô hồn, nếu không muốn tiền Tháng cô hồn, nếu không muốn tiền "đội nón ra đi", 3 con giáp sau tuyệt đối không đầu tư kinh doanh

Tuổi Dậu, tuổi Ngọ, tuổi Thìn nếu đang có ý định đầu tư kinh doanh trong tháng 7 cô hồn thì nên xem xét lại, ...

Mặc kệ tháng 7 Âm lịch cô hồn, 3 con giáp sau tài lộc vẫn vào ầm ầm Mặc kệ tháng 7 Âm lịch cô hồn, 3 con giáp sau tài lộc vẫn vào ầm ầm

Tử vi học có nói, dù bước sang tháng 7 cô hồn nhưng 3 có tên sau vẫn nhận được nhiều tài lộc, may mắn.

4 nét tướng của phụ nữ báo hiệu cuộc đời 4 nét tướng của phụ nữ báo hiệu cuộc đời "3 chìm 7 nổi", tình duyên lận đận

Nhân tướng học có nói, đây là những nét tướng xấu của phụ nữ báo trước cuộc sống không mấy hạnh phúc.

/ www.doisongphapluat.com