Hình ảnh NSND Công Lý nghẹn ngào lau nước mắt khi gặp lại các đồng nghiệp trong ngày giỗ Tổ nghề mà vợ anh chia sẻ khiến người hâm mộ cũng rưng rưng xúc động.

Theo chia sẻ của bà xã Ngọc Hà, NSND Công Lý tới Nhà hát Kịch Hà Nội để dự lễ giỗ Tổ nghề sân khấu vào sáng 6/9. Dù đang ốm và đau nhức, anh vẫn quyết đến nhà hát để tri ân Tổ nghề, hội ngộ đồng nghiệp sau thời gian dài ở nhà chữa bệnh.

Trên trang cá nhân, vợ trẻ của Công Lý viết: “Bình thường dịp quan trọng này là em bé (cách gọi thân mật mà Ngọc Hà dành cho chồng - PV) sẽ bảo vợ là lượt quần áo thật đẹp và tìm ngay logo nhà hát để cài. Nhưng em bé đang ốm, người đau nhức vì zona thần kinh nên sáng mình bảo thôi cố lên viện làm giảm đau rồi gần trưa đến cho đỡ mỏi, đỡ khiến mọi người lo lắng".

Xúc động hình ảnh NSND Công Lý khóc khi gặp lại đồng nghiệp ngày giỗ Tổ nghề - 1

NSND Công Lý trở lại Nhà hát Kịch Hà Nội để dâng hương cúng Tổ nghề.

Xúc động hình ảnh NSND Công Lý khóc khi gặp lại đồng nghiệp ngày giỗ Tổ nghề - 2

Đồng nghiệp nào cũng vui mừng khi thấy anh khoẻ mạnh hơn.

Vừa tới cửa nhà hát, NSND Công Lý đã được đồng nghiệp đón, khiến anh vui và xúc động. Các nghệ sĩ ai cũng mừng khi gặp Công Lý và mong anh sớm trở lại đi làm thường xuyên như trước đây. 

"Em bé nhìn có vẻ khó tính, nóng tính nhưng thật ra là người rất tình cảm và chân tình. Lên nhà hát gặp đồng nghiệp rất vui. Ai cũng thương em bé Lý, mong em bé Lý sẽ được Tổ nghề độ để sớm được đi làm lại. Ngồi ăn với mọi người, biết vợ ở nhà ốm nhưng vẫn nhắn tin dặn vợ phải ăn uống. Thương lắm”, Ngọc Hà kể về chồng.

Cô cũng chia sẻ loạt ảnh ghi lại cảnh Công Lý nghẹn ngào, cố gắng nén khóc rồi cầm khăn lau nước mắt khi gặp lại đồng nghiệp, cảm nhận được tình yêu thương của mọi người. Những hình ảnh này khiến người hâm mộ xúc động, rưng rưng theo. Họ để lại rất nhiều bình luận động viên NSND Công Lý, mong anh sớm trở lại sân khấu.

Xúc động hình ảnh NSND Công Lý khóc khi gặp lại đồng nghiệp ngày giỗ Tổ nghề - 3
Xúc động hình ảnh NSND Công Lý khóc khi gặp lại đồng nghiệp ngày giỗ Tổ nghề - 4

Nam nghệ sĩ nghẹn ngào xúc động trong ngày gặp lại đồng nghiệp.

Hồi tháng 7/2021, NSND Công Lý bị đột quỵ và mất thời gian dài để hồi phục. Vì thế, anh không thể góp mặt trong Táo Quân 2022 khiến khán giả và đồng nghiệp đều tiếc nuối. Ngọc Hà kể lại: “Mình và anh Lý đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong cuộc sống, từ vật chất đến tinh thần, đó là sự thật. Nhưng mình không bao giờ kêu ca, bởi kêu ca sẽ chả giải quyết được gì ngoài hai từ cố gắng".

Sau quá trình điều trị dài ngày, hiện sức khỏe của NSND Công Lý đã tiến triển tích cực. Khán giả vui mừng khi anh tái xuất màn ảnh với một vai nhỏ trong phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ đang phát sóng trên VTV.

Xúc động hình ảnh NSND Công Lý khóc khi gặp lại đồng nghiệp ngày giỗ Tổ nghề - 5

Ngọc Hà luôn bên cạnh chăm sóc, động viên chồng trong khoảng thời gian đầy thử thách vừa qua.

Xúc động hình ảnh NSND Công Lý khóc khi gặp lại đồng nghiệp ngày giỗ Tổ nghề - 6

NSND Công Lý vào vai chồng của Vân Dung trong phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ". 

"Hiện tại, sức khoẻ của anh Lý rất tốt, tinh thần phấn chấn, ăn được ngủ được. Anh cũng rất chăm chỉ tập thể dục, trị liệu để nhanh chóng lấy lại được sức khoẻ cũng như vóc dáng cũ. Không chỉ thế, thỉnh thoảng anh Lý còn giúp tôi làm việc nhà khiến Hà rất vui", bà xã Công Lý chia sẻ.

Ngày đăng: 09:51 | 07/09/2022

TÙNG NGUYỄN / VTC News