Trận đấu Việt Nam vs Afghanistan giao hữu quốc tế diễn ra lúc 19h hôm nay 1/6.

Năm năm sau trận ra mắt của HLV Park Hang Seo, đội tuyển Việt Nam gặp lại Afghanistan trong trận giao hữu trên sân vận động Thống Nhất. Trận đấu Việt Nam vs Afghanistan diễn ra lúc 19h hôm nay 1/6, phát sóng trực tiếp trên VTV6. Báo điện tử VTC News cập nhật sớm nhất, liên tục diễn biến và hình ảnh trận đấu Việt Nam vs Afghanistan.

Afghanistan là một đối thủ vừa sức đối với đội tuyển Việt Nam. Đội bóng này đứng thứ 150 thế giới trên bảng xếp hạng FIFA mới nhất, kém đội chủ nhà tới hơn 50 bậc. Lần gần nhất 2 đội gặp nhau là ở vòng loại Asian Cup 2019, cả 2 lượt đều có kết hòa hòa.

Xem trực tiếp Việt Nam vs Afghanistan trên kênh nào? - 1

 

Cuộc đọ sức với đội tuyển Afghanistan là cơ hội thử nghiệm nhân sự của HLV Park Hang Seo. Nhà cầm quân người Hàn Quốc không gọi một số gương mặt quen thuộc như Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường. Đây là dịp để những nhân tố mới như Schmidt Adriano, Nguyễn Văn Vĩ, Châu Ngọc Quang, Trần Đình Khương, Trương Văn Thái Quý thể hiện năng lực và hướng tới AFF Cup vào cuối năm. 

Ngoài ra, người hâm mộ cũng được chứng kiến màn trở lại của Đặng Văn Lâm trong đội hình chính của đội tuyển Việt Nam. Sau một thời gian dài vắng mặt, anh chỉ được tung vào sân thi đấu ít phút trong trận đấu với Nhật Bản vào cuối tháng 3. Hậu vệ Đỗ Duy Mạnh cũng là một cầu thủ chờ đợi trận đấu này để đánh dấu sự trở lại sau khi bình phục chấn thương.

Khó khăn đối với đội tuyển Việt Nam cũng như các cầu thủ muốn thể hiện bản thân là việc họ không thi đấu trong vài tháng qua. Khi V-League tạm dừng từ tháng 3, chỉ có CLB HAGL thi đấu AFC Champions League. Cảm giác chơi bóng sẽ là thách thức lớn cho các học trò của HLV Park Hang Seo.

https://vtc.vn/xem-truc-tiep-viet-nam-vs-afghanistan-tren-kenh-nao-ar679969.html

Ngày đăng: 08:29 | 01/06/2022

MINH NGỌC / VTC News