Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Iran trong khuôn khổ vòng tứ kết giải futsal châu Á 2022 diễn ra lúc 15h hôm nay 4/10.

Đội tuyển futsal Việt Nam có trận đấu với đội tuyển futsal Iran khuôn khổ vòng tứ kết giải futsal châu Á 2022 diễn ra lúc 15h hôm nay 4/10. Cuộc đọ sức đáng chú ý sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh youtube, ứng dụng FPT Play. VTC News cập nhật diễn biến, hình ảnh trận đấu nhanh nhất, mời các bạn chú ý đón xem.

Trước cuộc đọ sức này, HLV Diego Giustozzi chia sẻ: "Iran là đội bóng mạnh nhất châu Á. Tôi từng cùng Argentina vốn không được đánh giá cao lại lên ngôi vô địch thế giới năm 2016. Lần này cũng thế, chúng tôi đến đây để giành chiến thắng. Đây là futsal, họ có 14 cầu thủ và chúng tôi cũng thế. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng. Tôi và toàn đội đều biết họ có nhiều cầu thủ xuất sắc và trận đấu này sẽ rất khó khăn, nhưng tôi không hề sợ họ, tôi tin tưởng tuyệt đối vào các học trò của mình”.

Xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Iran tứ kết futsal châu Á trên kênh nào? - 1
 

Đội tuyển futsal Việt Nam chạm trán Iran ở vòng tứ kết.

Đội tuyển futsal Việt Nam cho thấy sự tiến bộ lớn dù mới chỉ có chưa đầy 2 tháng làm việc cùng HLV Diego Giustozzi. Sự tự tin trong những tình huống áp dụng chiến thuật power-play trong cuộc đọ sức với Nhật Bản mang đến nhiều tín hiệu tích cực. Sự quyết đoán, thay đổi nhịp độ đột ngột để tạo bất ngờ cho đối phương là cách mà đội tuyển futsal Việt Nam đang làm.

Nhưng thành tích đối không ủng hộ Văn Vũ và đồng đội. Đội tuyển futsal Việt Nam gặp Iran 6 lần với kết quả toàn thua. Đại diện Đông Nam Á ghi 12 bàn thắng và để thủng lưới đến 59 bàn. Trước khi tham dự giải futsal châu Á 2022, tuyển futsal Việt Nam gặp Iran ở giải giao hữu tại Thái Lan và thua 1-3. Đây là kết quả khá tích cực với đội tuyển futsal Việt Nam dù đối thủ chưa dùng đội hình mạnh nhất.

Dù được đánh giá rất cao nhưng HLV trưởng đội tuyển futsal Iran, ông Vahid Shamsaee tỏ ra cẩn trọng trước đối thủ: “Đây là trận đấu sinh tử ở vòng loại trực tiếp, nếu thắng bạn sẽ đi tiếp, nếu thua bạn phải xách vali về nước. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu. Đây chắc chắn sẽ là một trận đấu hay đáp ứng sự mong đợi của tất cả mọi người. Việt Nam có một vị HLV giỏi là ông Diego, nhà vô địch thế giới 2016, chúng tôi tôn trọng đối thủ của mình".

https://vtc.vn/xem-truc-tiep-bong-da-viet-nam-vs-iran-tu-ket-futsal-chau-a-tren-kenh-nao-ar704895.html

Ngày đăng: 08:00 | 04/10/2022

MAI PHƯƠNG / VTC News