(Tin tức thời sự) - Sau khi xe tải chở dăm gỗ đâm vào người phụ nữ, người dân ở thôn Tuyết Diêm 2 đã dựng chướng ngại vật trên đường.

xe tai dam tu vong dan dang cuu nguoi bi nan Tài xế lái xe tải bỏ trốn sau tai nạn chết người

Nghe tiếng va chạm mạnh ngoài đường, người dân hướng ra thì thấy thanh niên lái xe máy văng xuống đường. Đến kiểm tra, họ ...

xe tai dam tu vong dan dang cuu nguoi bi nan Hà Nội: Xe máy đâm xe tải bốc cháy, 2 anh em sinh đôi thương vong

Hai anh em sinh đôi đèo nhau bằng xe máy lưu thông trên đường tại khu vực ngã tư Phù Đổng, huyện Gia Lâm, Hà ...

Ngày 26/8/2018, ông Lê Văn Bách - Phó Trưởng công an huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi cho biết, sau buổi sáng tiến hành đối thoại, người dân thôn Tuyết Diêm 2, xã Bình Thuận đã đồng ý gỡ bỏ các chướng ngại vật dừng trên đường QL24C, mọi phương tiện qua đây đã lưu thông bình thường.

Sự việc bắt đầu từ khoảng 21h ngày 25/8/2018 khi một người bị tai nạn ngã trên đường QL24C, một người phụ nữ đi xe máy ngang qua phát hiện đã dừng xe lại cứu giúp người tai nạn. Cùng với đó một số người dân xung quanh cũng chạy ra cấp cứu.

Đúng lúc này, chiếc xe chở dăm gỗ từ phía sau lao tới đâm trực diện vào nhóm người này khiến một người tử vong và 6 người khác bị thương nặng.

xe tai dam tu vong dan dang cuu nguoi bi nan

Người dân thông Tuyết Diêm 2, xã Bình Thuận tạo chướng ngại vật trên đường vì bức xúc tình trạng tai nạn giao thông xảy ra (Ảnh báo Quảng Ngãi)

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, tài xế lái xe tải chở dăm gỗ bỏ trốn khỏi hiện trường. Theo người dân thôn Tuyết Diêm 2, năm nào xã Bình Thuận cũng có người chết vì tai nạn do xe dăm gây ra, trong đó nạn nhân chủ yếu là các cháu học sinh.

Nguyên nhân là do xe tải chở dăm quá tải, chạy quá tốc độ gây ra nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Bức xúc trước việc này nên người dân đã tạo chướng ngại vật trên con đường hay xảy ra tai nạn, ngăn cản không cho xe chở dăm gỗ đi qua.

Chỉ đến khi, Phó Trưởng Công an huyện Bình Sơn hứa hẹn kể từ thời điểm này lực lượng công an sẽ tăng cường tuần tra, bắn tốc độ, xử lý nghiệm các trường hợp vi phạm để hạn chế tai nạn giao thông xảy ra, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn thì người dân mới chịu dỡ bỏ chướng ngại vật.

Vân Mai

Ngày đăng: 09:01 | 27/08/2018

/ http://baodatviet.vn