Vụ việc xảy ra vào khoảng 11h 20, ngày 31/5, tại km 131, quốc lộ 4D, đoạn thuộc địa phận xã Cốc San, TP Lào Cai (Lào Cai) đã làm một xe khách và ngôi nhà cấp 4 hỏng nặng. Rất may, vụ tai nạn không gây thương vong về người.

Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, tài xế Nguyễn Ngọc Đức (SN 1985, HKTT tại tỉnh Hòa Bình) điều khiển xe khách BKS 17F - 001.38 trên đường di chuyển theo hướng từ thị xã Sa Pa về TP Lào Cai.

Trong quá trình di chuyển,  lái xe Đức đã lao xe ô tô 28 chỗ vào nhà ông Nguyễn Ngọc Toán (ở tại thôn An San, xã Cốc San, thành phố Lào Cai). Vụ tai nạn đã làm chiếc xe khách và ngôi nhà cấp 4 của ông Toán bị hư hỏng nặng, rất may đã không có thương vong về người.

Nhiều người thoát nạn khi chiếc xe khách chở 28 người, lao vào một nhà dân -0
Nhiều người thoát nạn khi chiếc xe khách chở 28 người, lao vào một nhà dân -1
Hiện trường vụ tai nạn.

Sau khi nhận thông tin về vụ tai nạn giao thông, Phòng CSGT Công an tỉnh Lào Cai phối hợp các đơn vị chức năng và chính quyền địa phương có mặt tại nơi xảy ra vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu cơ quan chức năng thu thập được thì vào thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe ô tô khách có 28 người gồm cả hành khách và tài xế. Vào thời điểm chiếc xe lao xuống, có 3 người đang ở khu vực bếp nên đã may mắn thoát nạn.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, chính quyền và người dân địa phương, lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời hỗ trợ hành khách trên xe, bảo vệ hiện trường. 

https://cand.com.vn/Giao-thong/xe-khach-cho-28-nguoi-lao-vao-nha-dan-i655589/

Ngày đăng: 07:21 | 01/06/2022

Xuân Mai / cand.com.vn