Chiếc xe đang chở 28 người ở Vườn quốc gia Xuân Sơn, Phú Thọ thì bất ngờ bị lật nghiêng rồi lao xuống sườn núi làm 3 người chết tại chỗ.

Tin nhanh từ Ban ATGT tỉnh Phú Thọ cho hay, vào khoảng 22h30 đêm 15/7, tại khu Lấp, xã Xuân Sơn, huyện Tân Sơn đã xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng của xe khách 29 chỗ ngồi, 29F-013.54 chở đoàn khách khởi hành từ Hà Nội đi Vườn quốc gia Xuân Sơn, trên xe có tổng số 28 người (bao gồm cả lái xe).

Được biết, khi đang lưu thông trên đoạn đường khu Lấp thì xe bất ngờ bị lật rồi rơi xuống sườn núi.

Xe du lịch chở 28 khách đi Vườn quốc gia Xuân Sơn bị lật trong đêm làm 3 người thiệt mạng ảnh 1

Chiếc xe ô tô bị tai nạn tại Phú Thọ vào đêm qua, 15/7

 Sau khi nhận được thông tin vụ tai nạn giao thông, lãnh đạo các ngành, chức năng của tỉnh gồm Ban ATGT tỉnh, CAT, Sở GTVT, UBND huyện Tân Sơn, Ban ATGT huyện Tân Sơn đã có mặt kịp thời chỉ đạo các lực lượng chức năng khẩn trương tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ, sơ cứu và đưa nạn nhân về Trung tâm Y tế huyện Tân Sơn cấp cứu.

Xe du lịch chở 28 khách đi Vườn quốc gia Xuân Sơn bị lật trong đêm làm 3 người thiệt mạng ảnh 2

Chiếc xe chở 28 người bị lật tại khu vực Vườn quốc gia Xuân Sơn, Phú Thọ

 Đến khoảng 1h30 ngày 16/7 đã tìm kiếm và cứu nạn được 28 người, trong đó có ba người tử vong tại chỗ (gồm có lái xe), 10 người bị thương và 15 người bị xây sát nhẹ.

Hiện tại, lãnh đạo các ngành, chức năng của tỉnh gồm Ban ATGT tỉnh, CAT, Sở GTVT; lãnh đạo UBND huyện, Ban ATGT huyện giao lực lượng công an điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn và tổ chức thăm hỏi, động viên, hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân; tiếp tục chỉ đạo Trung tâm Y tế huyện tích cực điều trị các bệnh nhân bị thương.

https://www.anninhthudo.vn/xe-du-lich-cho-28-khach-di-vuon-quoc-gia-xuan-son-bi-lat-trong-dem-lam-3-nguoi-thiet-mang-post510848.antd

Ngày đăng: 21:37 | 16/07/2022

Ngân Tuyền / anninhthudo.vn