Liên quan đến vụ việc hình ảnh lá cờ vàng 3 sọc xuất hiện trong video gia đình NSƯT Quốc Nghiệp, ngày 28/5, Chánh Văn phòng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch - ông Nguyễn Danh Hoàng Việt cho biết, Bộ đang xác minh thông tin.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh vợ chồng Quốc Nghiệp vui đùa cùng con nhưng trong căn phòng này có hình ảnh trên đầu giường cắm lá cờ vàng ba sọc của chế độ Việt Nam Cộng hòa. Đoạn clip này đã gây xôn xao dư luận ngay sau đó.

Thông tin trên trang cá nhân, NSƯT Quốc Nghiệp phân trần, đây là hình ảnh vô tình để lọt vào trong clip về chuyến du lịch sang Mỹ của anh cùng vợ con.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xác minh thông tin hình ảnh cờ vàng 3 sọc trong nơi ở của gia đình Quốc Nghiệp  -0
Hình cảnh cờ vàng 3 sọc trong clip của gia đình Quốc Nghiệp bị lan truyền trên mạng.

Cụ thể, theo nam nghệ sĩ, trong chuyến du lịch trên, Ngọc Mai góp mặt biểu diễn trong chương trình từ thiện gây quỹ cho Trường Khuyết Tật và Mồ Côi Hướng Dương, trong chuỗi chương trình Góp Lá Mùa Xuân tại Mỹ. Để tiết kiệm ngân quỹ cho các em nhỏ Hướng Dương, cả đoàn luôn được các tình nguyện viên chuyên chở và cho ở nhờ.

“Sau hơn 2 tuần xa cách, cả gia đình vui mừng gặp lại trong ngôi nhà của một cô chú tình nguyện viên để chờ vô ngôi nhà ở chính. Chồng vợ, cha con hạnh phúc vui đùa nên không để ý chung quanh, không kiểm soát chi tiết những gì lọt vào camera. Qua việc này Quốc Nghiệp, Ngọc Mai đã rút kinh nghiệm sâu sắc và sẽ không để những việc tương tự xảy ra”, NSƯT Quốc Nghiệp viết.

Tuy nhiên, những chia sẻ này của nam nghệ sĩ vẫn chưa xoa dịu được dư luận. Trên mạng xã hội vẫn tiếp tục có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng khi nghệ sĩ nhận lời mời biểu diễn thì phải biết rõ đơn vị, tổ chức mời mình là như thế nào và cơ quan chức năng cần mạnh tay xử lý….

Ngày đăng: 13:22 | 28/05/2024

Theo CAND /