Chiều 13/5, Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Trị tiếp tục xác minh, truy tìm đối tượng điều khiển xe mô tô vượt đèn đỏ, gây tai nạn với một phụ nữ đang chở con nhỏ rồi bỏ chạy.

Trước đó, vào lúc 10h20 ngày 12/5, chị Nguyễn Thị Bích N. (SN 1988, trú xã Triệu Long, huyện Triệu Phong, Quảng Trị) đang điều khiển xe máy chở theo con gái 10 tuổi, lưu thông trên tuyến Quốc lộ 1, đoạn đến ngã tư chân cầu vượt thuộc địa phận TP Đông, theo hướng Nam – Bắc thì bất ngờ bị một nam thanh niên (mặc áo đen, quần jean) vượt đèn đỏ từ hướng cầu vượt, vuông góc với Quốc lộ 1, đâm vào xe máy của chị.

Đối tượng gây tai nạn với phụ nữ chở con nhỏ rồi bỏ chạy -0
Xe gây tai nạn được trích xuất từ camera an ninh. 
Đối tượng gây tai nạn với phụ nữ chở con nhỏ rồi bỏ chạy -1
Đối tượng bỏ mặc người bị thương giữa lòng đường.

Hậu quả của vụ tai nạn khiến 2 mẹ con chị N. ngã ra lăn đường; con chị bị trầy xước, chảy máu ở các ngón chân, còn chị bị thương ở phần đầu gối.

Đối tượng gây tai nạn với phụ nữ chở con nhỏ rồi bỏ chạy -0
Chị N bị thương ở vùng đầu gối. 
 Đáng nói, ngay sau khi gây ra tai nạn, nam thanh niên kể trên đã rồ ga xe bỏ chạy, để lại những người bị thương nằm giữa lòng đường. Lúc này trong số những người đi đường, có một người đã kịp ghi lại biển số của xe máy gây tai nạn và báo cơ quan chức năng.

Hiện tại,  Công an tỉnh Quảng Trị đã tiến hành trích xuất các camera an ninh ở khu vực 2 bên đường kể trên để phục vụ công tác điều tra.

https://cand.com.vn/Giao-thong/vuot-den-do-gay-tai-nan-roi-bo-mac-hai-me-con-bo-chay-i653547/

 

Ngày đăng: 15:09 | 13/05/2022

Thanh Bình / cand.com.vn