Cả 3 tài xế này nối nhau lấn sang làn đường bên trái theo chiều của mình để vượt lên những phương tiện đang di chuyển phía trước, gây nguy hiểm cho nhiều phương tiện đang tham gia giao thông.

Ngày 15/6, Trạm Cảnh sát giao thông Madagui, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Lâm Đồng, đã làm việc với 3 tài xế của hãng xe khách Phương Trang, chạy tuyến TP Hồ Chí Minh – Đà Lạt và chiều ngược lại, để làm rõ hành vi lấn đường, vượt ẩu, gây nguy hiểm cho các phương tiện giao thông khác đang đi đúng làn đường trên QL20, đoạn qua xã Đại Lào, TP Bảo Lộc.

Vượt ẩu, 3 tài xế xe khách Phương Trang bị mời lên làm việc  -0
Cảnh sát giao thông làm việc với 3 tài xế vi phạm.

Các tài xế được mời tới làm việc gồm ông Huỳnh Tấn Bốn (SN 1978, ngụ tại huyện Đức Trọng), Mai Hữu Trí (SN 1971, ngụ tại huyện Đức Trọng) và Huỳnh Ngọc Tâm (SN 1968, ngụ tại huyện Đơn Dương). Ngày 12/6 vừa qua, những tài xế này đã điều khiển xe ôtô khách của hãng xe Phương Trang, di chuyển theo hướng từ TP Đà Lạt đi TP Hồ Chí Minh, tới khu vực đỉnh đèo Bảo Lộc, thuộc địa phận xã Đại Lào, TP Bảo Lộc, cả 3 tài xế này nối nhau lấn sang làn đường bên trái theo chiều của mình để vượt lên những phương tiện đang di chuyển phía trước.

Trong lúc vượt lên, đoàn xe khách này đã ép các phương tiện đang di chuyển đúng làn đường phải nép sát vào vỉa hè, gây nguy hiểm cho nhiều phương tiện khác đang tham gia giao thông đúng quy định.

Toàn bộ hành vi của ba tài xế trên được camera hành chính của người tham gia giao thông ghi lại. Đoạn video này sau đó được công bố lên mạng xã hội, gây bức xúc dư luận bởi hành vi xem thường pháp luật và tính mạng hành khách của 3 tài xế xe khách Phương Trang.

Vượt ẩu, 3 tài xế xe khách Phương Trang bị mời lên làm việc  -0
Ba tài xế xe khách Phương Trang "độc chiếm" đoạn đường, ép phương tiện khác .

Làm việc với lực lượng chức năng, cả 3 tài xế xe khách Phương Trang đều thừa nhận hành vi vi phạm của mình, đồng thời cam kết chấp hành nghiêm túc các quy định của pháp luật khi tham gia giao thông. Trạm Cảnh sát giao thông Madagui đã hoàn tất hồ sơ để xử lý các hành vi vi phạm của 3 tài xế trên.

https://cand.com.vn/Giao-thong/vuot-au-3-tai-xe-xe-khach-phuong-trang-bi-moi-len-lam-viec--i657138/

Ngày đăng: 09:40 | 16/06/2022

Khắc Lịch / cand.com.vn