3 tiếng sau khi trang web bán vé trực tuyến xem live-concert "Những vết thương lành" của Hà Anh Tuấn chính thức mở, đơn vị phát hành vé thông báo đóng cổng vì số lượng người truy cập "quá sức tưởng tượng".

"Storii Concert" là tên gọi chuỗi âm nhạc độc quyền được giới thiệu là đem đến những câu chuyện đặc biệt đầy cảm hứng sống được kể bằng sự giao thoa giữa âm nhạc và các ngôn ngữ nghệ thuật khác, tạo nên một tác phẩm độc nhất trên sân khấu.Mỗi số sẽ được tạo nên bởi giọng hát của những người nghệ sĩ được gọi là "người kể chuyện", hát lên những bản tình ca rung động cảm xúc người nghe. Đơn vị tổ chức chuỗi chương trình này mới đây thông báo người giữ vai trò kể chuyện trong số đầu tiên của "Storii Concert" chính là nam ca sĩ Hà Anh Tuấn với chủ đề "Những vết thương lành".

1

Đại diện ban tổ chức cho biết, "Storii Concert - Hà Anh Tuấn - Những vết thương lành" sẽ diễn ra vào tối 13, 14-8 tại TP.HCM và tối 20-8-2022 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Đến thời điểm này thông tin về ba đêm diễn trên chưa được phía êkip sản xuất lẫn nhân vật chính tiết lộ, thay vào đó chỉ có bức thông điệp xuyên suốt: "Từ đá mọc ra hoa vàng vĩnh cửu/ Từ tiếng lặng im, những vết thương lành".

Ngay sau khi công bố về số đầu tiên của "Storii Concert", đại diện êkip sản xuất cho biết đã nhận được rất nhiều lời yêu cầu, hỏi han vé xem chương trình, vì vậy đơn vị này quyết định mở đợt bán sớm một số lượng có hạn vé với tên gọi "Early Bird" từ 9h sáng ngày 8-7 đến hết ngày 9-7-2022 tại website: www.storii.vn. Kèm theo thông tin này là thông báo: "đợt mở bán vé sớm này có thể kết thúc sớm hơn dự kiến tùy tình hình thực tế".

2

Theo đúng kế hoạch, việc mở bán vé sớm đã diễn ra trên nền tảng số, tuy nhiên chỉ 1 tiếng sau khi cổng bán vé online đi vào hoạt động, đơn vị tổ chức "Storii Concert" đã vô cùng bất ngờ khi có tới 10 triệu lượt truy cập vào website này trong 10 phút đầu tiên. Điều này theo phía ban tổ chức là "vượt quá sức tưởng tượng". 3 tiếng sau khi mở cổng bán vé trên, êkip sản xuất đã phải ra thông báo đóng cổng vì "cháy" sạch số vé sớm mở bán.

Được biết vé xem chương trình được bán với 6 mức giá: Hạnh phúc (4,6 triệu đồng/vé), Bình yên (3,7 triệu đồng/vé), An nhiên (2,8 triệu đồng/vé), Thảnh thơi (2,2 triệu đồng/vé), Chữa lành (1,6 triệu đồng/vé) và Cảm hứng (1 triệu đồng/vé). Đại diện đơn vị tổ chức cho biết sẽ còn đợt bán vé chính thức "Official Bird" trong những ngày sắp tới, song chưa tiết lộ thời gian mở bán vé là khi nào.

"Trong trường hợp vì lý do bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn, dịch bệnh, quy định nhà nước... mà chương trình không thể diễn ra như kế hoạch thì ban tổ chức sẽ cố gắng sắp xếp lại và đảm bảo quyền lợi tham gia lịch biểu diễn mới của quý vị." - phía ban tổ chức chương trình này thông báo.

Mặc dù mới là đợt bán vé sớm song vé xem live-concert có Hà Anh Tuấn là nhân vật chính đã hết sạch và được tìm kiếm, săn lùng trên thị trường "chợ đen". Một số người rao bán lại vé xem chương trình này với giá từ vài trăm nghìn đến vài ba triệu đồng mỗi vé.

Ngày đăng: 17:10 | 08/07/2022

Như Ý / ANTĐ