Theo số liệu mới nhất của GFK, hãng nghiên cứu thị trường uy tín thế giới, thương hiệu smartphone Việt Nam Vsmart đã lọt Top 3 tại thị trường trong nước.

Điều đáng nói, với số thị phần tuần cuối tháng 3/2020 lên tới 16,7%, Vsmart trở thành thương hiệu điện thoại đầu tiên đạt vị trí thứ 3 có thị phần vượt mốc 10% trong nhiều năm qua.

Kỉ lục của Vsmart đạt được càng có ý nghĩa hơn trong bối cảnh kinh tế chao đảo bởi đại dịch Covid-19. Cùng nhìn lại hành trình vượt “Vsmart vượt vũ môn” trong hơn 1 năm qua

vsmart tang truong ra sao trong hon 1 nam qua

Số liệu GFK cung cấp

vsmart tang truong ra sao trong hon 1 nam qua Điện thoại Vsmart đang chiếm thị phần của các hãng điện thoại Trung Quốc
vsmart tang truong ra sao trong hon 1 nam qua VinSmart công bố "Bộ siêu tập đá quý" Vsmart Active 3
vsmart tang truong ra sao trong hon 1 nam qua Vingroup công bố dòng điện thoại Vsmart Joy2+
vsmart tang truong ra sao trong hon 1 nam qua Vsmart không phải tay chơi mới tại Châu Âu

Ngày đăng: 17:38 | 11/04/2020

/ vtc.vn