"Em bỏ cái tâm vô giùm chị chút xíu. Lúc em thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, em tự tin hơn vậy nhiều lắm", người mẫu góp ý cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Trong tập 5 chương trình Road To Miss Universe của Hoa hậu H\'Hen Niê, cô nhận được sự góp ý về kỹ năng catwalk từ người mẫu Võ Hoàng Yến, Á hậu Lệ Hằng và stylist Trần Đạt.

Với tư cách người đi trước tại Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, Võ Hoàng Yến, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008, hiểu rõ các tiêu chí của cuộc thi. Cô từng là thí sinh châu Á được đánh giá cao tại Hoa hậu Hoàn vũ 2009 và có kỹ năng catwalk chuyên nghiệp. Còn Á hậu Lệ Hằng từng thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 và được đánh giá cao trong phần trang phục dân tộc với bộ "Nàng Mây".

Khi xem H\'Hen Niê trình diễn catwalk trong trang phục dân tộc và trang phục dạ hội, Lệ Hằng và Hoàng Yến liên tiếp chỉ ra những điểm yếu mà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cần khắc phục.

vo hoang yen che bai hhen nie catwalk co tam gium chi xiu
Phút bĩu môi của Hoàng Yến khi xem và nhận xét kỹ năng catwalk cho H\'Hen Niê. Ảnh: Cắt từ clip.

Cụ thể, Hoàng Yến khen “Hen mang sắc đẹp khá là Tây, một làn da ngăm, vóc dáng rất là hot, những bước catwalk của Hen có sự thu hút rồi" nhưng vẫn nhắc nhở thêm: "Em bỏ cái tâm vô giùm chị chút xíu. Lúc em thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, em tự tin hơn vậy nhiều lắm".

Đàn chị nhắc nhở H\'Hen Niê về bất lợi chiều cao so với thí sinh các nước: "Em phải vươn người cao lên, lúc nào cũng phải tưởng tượng là mình thấp hơn người ta". Tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Võ Hoàng Yến chính là cố vấn chuyên môn trong phần thi catwalk mà H\'Hen Niê vào Top 6.

Còn Á hậu Lệ Hằng khá "chặt chém" khi theo dõi H’Hen Niê trình diễn: "Em đi bị hiền quá, coi chừng giống chị là bị la đó" và "Đi hết mình coi, nãy giờ ba bốn bộ chưa thấy gì, đi oải oải sao ấy”.

vo hoang yen che bai hhen nie catwalk co tam gium chi xiu
Hoa hậu H\'Hen Niê xinh đẹp với tóc ngắn. Ảnh: BTC.

Sau đó, khi đang trình diễn bộ trang phục dân tộc Nữ quyền, H\'Hen Niê bất ngờ không giữ được thăng bằng khiến mọi người một phen hốt hoảng. Diễn biến sẽ được phát trong tập 5 của chương trình H’Hen Niê - Road to Miss Universe vào 20h ngày 4/11.

vo hoang yen che bai hhen nie catwalk co tam gium chi xiu Angela Phương Trinh và H\'Hen Niê ai đẹp hơn khi chung váy?

H\'Hen Niê liên tục mắc lỗi kém xinh vì chọn sai kiểu tóc?

vo hoang yen che bai hhen nie catwalk co tam gium chi xiu Điểm yếu “chết người” của H"Hen Niê tại Miss Universe 2018

H\'Hen Niê xuất hiện điểm yếu “chết người” khi tham gia Miss Universe 2018.

Ngày đăng: 19:04 | 02/11/2018

/ Zing