Sau khi mang về thành tích xuất sắc trong kỳ SEA Games 31 vừa qua, cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển hâm nóng tình cảm bằng loạt ảnh tình tứ.

Sau kỳ SEA Games 31, vợ chồng Khánh Thi – Phan Hiển như trút được áp lực nặng nề để trở về với cuộc sống đời thường. Phan Hiển đã xa gia đình trong 3 tháng khi sang Italy tập huấn, chuẩn bị cho giải đấu quan trọng trong sự nghiệp vận động viên dancesport. Khánh Thi là huấn luyện viên của Phan Hiển nên cũng đồng hành với anh. Thành tích 3 tấm HCV trong SEA Games vừa qua là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của hai người.

Kết thúc giải đấu, cặp vợ chồng đã kịp chụp bộ ảnh kỷ niệm ở bãi sông Hồng với xe phân khối lớn. Đây là chiếc mô tô mà Khánh Thi mua tặng cho chồng vào cuối năm ngoái. Bộ hình được thực hiện ngẫu nhiên khi “nữ hoàng dancesport” bày tỏ ước muốn có những khoảnh khắc kỷ niệm với ông xã tại Hà Nội, nơi cô sinh ra và lớn lên. 

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển khoe bộ ảnh ngọt lịm sau SEA Game 31 - 1
Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển khoe bộ ảnh ngọt lịm sau SEA Game 31 - 2

 

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển khoe bộ ảnh ngọt lịm sau SEA Game 31 - 3

Khánh Thi là người đứng sau, hỗ trợ để Phan Hiển toả sáng.

Cùng diện trang phục jeans khoẻ khoắn, hai vợ chồng kiện tướng dancesport không ngần ngại thể hiện tình cảm mặn nồng trước ống kính. Đã ở bên nhau hơn thập kỷ từ lúc yêu cho đến khi xây dựng tổ ấm, Khánh Thi – Phan Hiển ngày càng gắn bó về tâm hồn. 

Mặc dù hơn chồng 11 tuổi nhưng Khánh Thi ngày càng trẻ trung, nhan sắc rạng ngời hơn. Khi đứng cạnh nhau, giữa họ dường như không có sự chênh lệch về ngoại hình mà rất xứng đôi. Trong bộ ảnh mới, bà mẹ hai con thoát khỏi hình ảnh “bánh bèo” để biến thành cô gái phóng khoáng, gương mặt rạng ngời sức sống, rạng rỡ vì sự viên mãn trong tình yêu và cuộc sống. 

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển khoe bộ ảnh ngọt lịm sau SEA Game 31 - 4

 

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển khoe bộ ảnh ngọt lịm sau SEA Game 31 - 5

Khánh Thi vẫn trẻ đẹp dù đã bước sang tuổi 40.

Chia sẻ với truyền thông cách đây không lâu, Phan Hiển thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào dịp cuối năm. Hiển tâm sự rằng, đó là điều anh muốn làm sau sự hy sinh lớn lao của bà xã để anh có sự nghiệp thăng hoa như hiện tại. Tuy nhiên, họ vẫn chưa chọn được lịch cưới chính xác bởi từ giờ đến cuối năm, Phan Hiển còn 3 mục tiêu quan trọng: Tham gia giải đấu dancesport tại Tây Ban Nha vào tháng 6 dành cho các nhà vô địch cấp quốc gia, tham gia một giải đấu ở Italy vào tháng 7 và giải vô địch thế giới tại Italy tháng 11. Phan Hiển hiện là vận động viên dancesport đứng thứ 9 châu Á. 

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển khoe bộ ảnh ngọt lịm sau SEA Game 31 - 6

 

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển khoe bộ ảnh ngọt lịm sau SEA Game 31 - 7

Cả hai lên kế hoạch về đám cưới sau 13 năm bên nhau.

Sau khi trở về TP.HCM, vợ chồng Khánh Thi đang dành thời gian nghỉ ngơi và ở bên hai con Kubi, Anna. Phan Hiển sẽ tiếp tục lên kế hoạch tập luyện để chuẩn bị cho những giải đấu từ giờ đến cuối năm. 

https://vtc.vn/vo-chong-khanh-thi-phan-hien-khoe-bo-anh-ngot-lim-sau-sea-game-31-ar678982.html

Ngày đăng: 13:39 | 26/05/2022

TÙNG NGUYỄN / VTC News