Ngày 08/07/2024 - VinFast Auto công bố tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2024, diễn ra từ ngày 18/07 đến ngày 28/07/2024. Tại triển lãm ô tô quốc tế lớn nhất Indonesia, khách hàng sẽ có cơ hội lái thử các mẫu VF 5 và VF e34 phiên bản tay lái nghịch của VinFast.

Những mẫu xe điện hiện đại được VinFast giới thiệu tại GIIAS 2024 bao gồm VF 5, VF e34, VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9, trải dài từ phân khúc A-SUV đến E-SUV. Trong số đó, mẫu VF 5 và VF e34 là phiên bản tay lái nghịch dành riêng cho thị trường Indonesia. VF 5 và VF e34 là hai mẫu xe đầu tiên được VinFast mở bán tại Indonesia. VinFast sẽ tổ chức trải nghiệm lái thử hai mẫu xe này cho khách hàng ngay tại sự kiện.

Với các mẫu SUV điện đô thị thông minh, hiện đại, kết hợp cùng chính sách bán hàng linh hoạt và chương trình thuê pin tiên phong, VinFast mang đến cho khách hàng Indonesia sự lựa chọn đa dạng, góp phần thúc đẩy sự phổ biến của xe điện và hướng đến tương lai di chuyển xanh.

Tại gian hàng VinFast ở GIIAS, khách tham quan sẽ được hòa mình vào không gian “Living Unbound - Khai phóng cuộc sống xanh” với thiết kế hiện đại, lấy gam màu xanh dương và bạc làm chủ đạo. Hệ thống đèn LED cùng tạo hình chữ V đặc trưng của thương hiệu khơi dậy cảm xúc tích cực về tương lai di chuyển xanh, nơi VinFast đồng hành cùng người tiêu dùng Indonesia kiến tạo cuộc cách mạng điện hóa.

Ông Temmy Wiradjaja, Tổng giám đốc VinFast Indonesia, chia sẻ: “GIIAS 2024 là cơ hội để VinFast đưa dải sản phẩm của mình đến gần hơn với người tiêu dùng Indonesia, khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc đồng hành cùng Indonesia trên hành trình xanh hóa giao thông. Với khả năng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, chúng tôi tự hào giới thiệu hệ sinh thái xe điện hiện đại, thông minh và thân thiện với môi trường, góp phần kiến tạo tương lai tốt đẹp và xanh hơn cho mọi người.”

GIIAS là triển lãm ô tô lớn nhất Indonesia và là một trong những triển lãm ô tô lớn nhất Đông Nam Á, thu hút sự tham gia của hàng trăm thương hiệu ô tô hàng đầu thế giới.

Gian trưng bày của VinFast mở cửa đón khách tham quan từ ngày 18/07/2024 đến hết ngày 28/07/2024. Hoạt động lái thử mẫu xe VF 5 và VF e34 phiên bản tay lái nghịch cũng sẽ diễn ra từ ngày 18/07. Đây là cơ hội để người tiêu dùng Indonesia trực tiếp trải nghiệm thiết kế hiện đại và các tính năng công nghệ thông minh, an toàn của hai mẫu xe này.

Đồng thời, khách tham quan tại gian hàng VinFast sẽ có cơ hội được gặp gỡ nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng Kim You Jung, đại sứ thương hiệu mới của VinFast cho mẫu VF 5, vào ngày 21/7. Thiết kế tinh tế, thân thiện môi trường, phù hợp với phong cách sống đô thị sành điệu chính là những điểm đặc sắc mẫu VF 5 thể hiện thông qua sự hợp tác toàn cầu với Kim You Jung.

Chỉ vài tháng sau khi ra mắt thương hiệu tại thị trường Indonesia, VinFast đã chính thức mở bán mẫu ô tô điện VF 5 và VF e34, khai trương các cửa hàng đại lý đầu tiên và công bố kế hoạch xây dựng nhà máy xe điện ở Indonesia, bám sát chiến lược kinh doanh bài bản và khẳng định quyết tâm mở rộng tại quốc gia vạn đảo.

VinFast là công ty thành viên của Tập đoàn Vingroup, với tầm nhìn trở thành thương hiệu xe điện thông minh thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng xe điện toàn cầu. Được thành lập vào năm 2017, VinFast sở hữu tổ hợp nhà máy sản xuất ô tô hiện đại, có quy mô hàng đầu khu vực đặt tại Hải Phòng, Việt Nam với mức độ tự động hóa lên đến 90%.

Cam kết mạnh mẽ với sứ mệnh vì một tương lai xanh cho mọi người, VinFast không ngừng sáng tạo, mang đến sản phẩm chất lượng, đẳng cấp, nền tảng dịch vụ thông minh, trải nghiệm khách hàng xuất sắc cùng chiến lược giá hợp lý, qua đó truyền cảm hứng đến khách hàng toàn cầu cùng chung tay cho một tương lai di chuyển thông minh và một hành tinh phát triển bền vững. Tìm hiểu thêm tại đây

https://thoibaonganhang.vn/vinfast-tham-du-trien-lam-o-to-quoc-te-gaikindo-indonesia-giias-2024-153357.html

 

Ngày đăng: 07:39 | 09/07/2024

Phương Linh / Theo Thời báo Ngân hàng