Vincom tung nhiều voucher mua sắm nhằm kích cầu thị trường bán lẻ trong dịp lễ.

Vincom Retail sẽ triển khai chương trình "Lễ hội tự hào - Triệu quà tri ân" trên toàn hệ thống từ ngày 1/4 đến ngày 31/5, với tổng giá trị quà tặng tới gần 80 tỷ đồng nhằm góp phần phục hồi thị trường bán lẻ.

Cụ thể, đối với khách hàng mua sắm tại trung tâm thương mại, Vincom dành tặng voucher có mệnh giá từ 50.000-200.000 đồng cho hóa đơn trên một triệu đồng. Ngoài ra, những vị khách may mắn trong khu vực dân cư, khu vực văn phòng gần các trung tâm thương mại Vincom cũng sẽ có cơ hội nhận voucher.

5107 0104 vcr pr1 le hoi tu hao 3 6199 1617273385
Khách hàng đang mua sắm quần áo tại trung tâm thương mại Vincom. Ảnh: Vincom Retail.

Đặc biệt, khách hàng sử dụng ứng dụng VinID tại Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà Nẵng và Cần Thơ còn được lựa chọn 5 voucher từ các thương hiệu khác nhau thuộc tất cả trung tâm thương mại Vincom nơi mình sinh sống. Khách hàng có thể nhận voucher trực tiếp trong mục "voucher - đổi thưởng" trên ứng dụng.

Cùng với chương trình kích cầu, hệ thống Vincom phối hợp nhiều thương hiệu mang về các bộ sưu tập thời trang Xuân - Hè mới. Các thương hiệu cập nhật sản phẩm trong thời gian này gồm Adidas, Skechers, Kelly Bui, Gumac, Aldo, Biti’s Hunter...

5104 0104 vcr pr1 le hoi tu hao 1 4726 1617273385
Khách hàng sử dụng voucher Vincom từ ứng dụng VinID. Ảnh: Vincom Retail.

Cũng nằm trong dịp kích cầu, các rạp chiếu phim như CGV, BHD, Lotte Cinema áp dụng voucher ưu đãi vé 50.000 đồng. Các voucher cùng hạn mức cũng được áp dụng tại Speed Bowl, Big Fun, City Games. Về ẩm thực, Vincom tung các voucher trị giá 100.000 đồng cho các thương hiệu như Alfresco, The Pizza Company, King BBQ, Hot Pot Story, Lotteria, Texas Chicken... Ngoài ra, các thương hiệu gồm Nhà sách Phương Nam, Minigood, Daiso... áp dụng voucher trị giá tối đa 200.000 đồng.

Đại diện Vincom Retail kỳ vọng, chương trình không là dịp để khách hàng thỏa sức mua sắm và vui chơi, kết nối và lan tỏa tinh thần tích cực đến cộng đồng.

Thông qua chiến dịch "Lễ hội tự hào", Vincom mong muốn trở thành nơi kết nối cảm hứng, cùng cộng đồng chia sẻ những câu chuyện với niềm kiêu hãnh trong trái tim. Đặc biệt, từ ngày 21/4, hàng loạt các hoạt động tôn vinh những giá trị văn hoá của mỗi địa phương sẽ tổ chức Vincom như cuộc thi Âm vang tự hào, các lớp học làm đồ truyền thống của địa phương, tháng tự hào phim Việt tại tất cả các rạp chiếu phim, cùng hàng nghìn các ưu đãi khác.

Tiểu Gu

Bán lẻ đổ xô vào trung tâm thương mại sau đại dịch Bán lẻ đổ xô vào trung tâm thương mại sau đại dịch
Ra mắt tổ hợp trung tâm thương mại & nhà ở liền kề Thái Hòa Ra mắt tổ hợp trung tâm thương mại & nhà ở liền kề Thái Hòa
Lộ diện cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Hà Nội, lớn bậc nhất Đông Nam Á Lộ diện cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Hà Nội, lớn bậc nhất Đông Nam Á

Ngày đăng: 20:00 | 01/04/2021

/ vnexpress.net