Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” tại lễ trao giải HR Asia Awards 2024.

Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” tại lễ trao giải HR Asia Awards 2024, giải thưởng quốc tế uy tín, danh giá trong lĩnh vực nhân sự tổ chức thường niên tại 16 quốc gia và vùng lãnh thổ. Vietjet liên tục nhận được giải thưởng uy tín này với các chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, môi trường làm việc hàng đầu.

Vietjet vừa được vinh danh là 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á'
Vietjet nhiều năm liên tục nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á do HR Asia Award trao tặng

Quy tụ nguồn nhân lực chất lượng cao, Vietjet hiện có hơn 6.000 cá nhân xuất sắc đến từ hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ. Mỗi năm, hàng nghìn ứng viên ứng tuyển vào Vietjet không chỉ bởi chế độ phúc lợi tốt mà còn bởi môi trường làm việc chuyên nghiệp với cơ hội phát triển rộng mở.

Tại Vietjet, người lao động có chế độ chăm sóc sức khoẻ, khám chữa bệnh thường niên cũng như các chương trình đào tạo thường xuyên, liên tục. Con em cán bộ, nhân viên Vietjet cũng được quan tâm, khen thưởng động viên khi có thành tích học tập xuất sắc, luôn được ưu tiên tham gia hàng ngũ nhân sự của hãng.

Vietjet vừa được vinh danh là 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á'
Tổ hợp gồm khu ẩm thực, mua sắm, khu vui chơi - giải trí, phòng chiếu phim, phòng tập được đặt ngay trong trụ sở làm việc chính giúp người lao động Vietjet tái tạo sức lao động, phát huy sáng tạo

Không gian làm việc thiết kế mở, thuận tiện, thoải mái với nhiều cây xanh, sử dụng vật dụng thân thiện môi trường chính là thông điệp của Vietjet trong sứ mệnh tiên phong bảo vệ Trái đất, hướng đến phát triển bền vững. Để giúp cán bộ, nhân viên tái tạo sức lao động, tăng cường sự sáng tạo, tổ hợp gồm khu ẩm thực, mua sắm, khu vui chơi - giải trí, phòng chiếu phim, phòng tập được đặt ngay trong trụ sở làm việc chính của hãng. Hãng cũng đầu tư và trang bị đầy đủ những thiết bị hiện đại nhất, ứng dụng kĩ thuật công nghệ cao tại các sân bay, khu bảo dưỡng sửa chữa và đặc biệt là trên tàu bay – nơi làm việc của các phi công, tiếp viên hàng không.

Vietjet vừa được vinh danh là 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á'
Vietjet là nơi thường xuyên tổ chức các khoá đào tạo, huấn luyện tiêu chuẩn quốc tế

Đặc biệt, hãng hàng không này còn luôn tự hào vì có đội ngũ lãnh đạo xuất sắc, giàu kinh nghiệm. Chủ tịch - Tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo luôn là nguồn cảm hứng bất tận với không chỉ người Vietjet mà còn cả rất nhiều bạn trẻ với mong ước biến những điều tưởng chừng như không thể thành có thể.

Học viện Hàng không Vietjet (VJAA) là nơi thường xuyên tổ chức các chương trình huấn luyện, đào tạo tiêu chuẩn quốc tế cho cán bộ, nhân viên Vietjet. Mới đây, VJAA đã trở thành đối tác đào tạo chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA), bước tiến quan trọng khẳng định vị thế và tầm nhìn tiên phong trong công tác phát triển nguồn nhân lực không chỉ cho hãng mà còn cả ngành hàng không khu vực.

Vietjet vừa được vinh danh là 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á'
Học viện Hàng không Vietjet là nơi thường xuyên tổ chức các khoá đào tạo, huấn luyện tiêu chuẩn quốc tế cho cán bộ, nhân viên Vietjet

Với chính sách phúc lợi vượt trội và chương trình đào tạo chuyên môn toàn diện, Vietjet đã thu hút và giữ chân lực lượng lao động xuất sắc, năng động, đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành hàng không Việt Nam và thế giới.

Về Vietjet:

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Ngày đăng: 16:41 | 13/08/2024

Theo Báo Công Thương /