Ngày hội tuyển dụng - Vietjet Sky Career Day diễn ra ngày 7/9 tại Vietjet Plaza - 60A Trường Sơn, Phường 2, Tân Bình, TP.HCM

Nhằm phục vụ kế hoạch mở rộng mạng đường bay, Vietjet mang đến nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho các bạn trẻ và các ứng viên có ước mơ chinh phục bầu trời trong ngày hội tuyển dụng quy mô lớn nhất năm 2024.

Ngày hội tuyển dụng - Vietjet Sky Career Day diễn ra ngày 7/9 tại Vietjet Plaza - 60A Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM. Sự kiện dự kiến thu hút gần 1.000 ứng viên tiềm năng đến từ Việt Nam và các nước, ngày hội tuyển dụng cũng có sự tham gia của các phi công, tiếp viên hàng không như Cơ phó Võ Hồng Hạnh, Cơ phó Bùi Thanh Hà (Hacoi), Tiếp viên trưởng Hoàng Minh Quý,…

Vietjet tổ chức ngày hội tuyển dụng lớn nhất năm 2024
Vietjet chào đón tất cả các ứng viên mong muốn gia nhập Vietjet - Hãng hàng không nhiều năm liền được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á".

Nếu bạn mơ ước trở thành phi công, tiếp viên hàng không, nhân viên phục vụ hành khách, kỹ sư, thợ máy, hay bất kỳ vị trí nào tại Vietjet, sự kiện này chính là cơ hội vàng để bạn khám phá, thể hiện bản thân và phát triển.

Vietjet tổ chức ngày hội tuyển dụng lớn nhất năm 2024
Vietjet mang đến nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho các bạn trẻ và các ứng viên có ước mơ chinh phục bầu trời trong ngày hội tuyển dụng quy mô lớn nhất năm 2024.

Tại Vietjet Sky Career Day, các ứng viên sẽ có cơ hội tìm hiểu môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung tại Vietjet, tham gia hỏi đáp, cũng như hòa mình vào các mini game và nhận quà tặng hấp dẫn, thú vị. Đặc biệt hơn, các bạn sẽ được trao đổi trực tiếp với các chuyên gia, đại diện từ Vietjet.

Là hãng hàng không toàn cầu có mạng bay rộng khắp, Vietjet không ngừng mang đến cơ hội việc làm với chế độ đãi ngộ hấp dẫn cũng như cơ hội thăng tiến trong quá trình phát triển nghề nghiệp. Vietjet Sky Career Day mở ra cho các ứng viên trải nghiệm, tiếp cận gần hơn với cơ hội được làm việc trong ngành hàng không, hiện thực hóa giấc mơ chinh phục bầu trời.

Ngày đăng: 09:55 | 03/09/2024

PV / Theo Báo Công Thương