Hãng hàng không Vietjet vừa mở bán vé trên đường bay thẳng giữa thành phố Cần Thơ và Vân Đồn (Quảng Ninh).

Aircraft VCA
Vietjet vừa mở bán vé trên đường bay thẳng giữa thành phố Cần Thơ và Vân Đồn (Quảng Ninh)

Đường bay kết nối Cần Thơ với Vân Đồn (Quảng Ninh) sẽ chính thức phục vụ hành khách từ 25/4 với thời gian bay là 2 giờ 20 phút trên 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào thứ 3, 5, 7. 

Chuyến bay khởi hành từ Cần Thơ lúc 6h và hạ cánh tại Vân Đồn lúc 8h20, ở chiều ngược lại sẽ khởi hành từ Vân Đồn lúc 8h55 và hạ cánh tại Cần Thơ lúc 11h10.

Cần Thơ là trung tâm của vùng Đồng bằng sông Cửu Long, là cửa ngõ đến với miền Tây Nam Bộ trù phú với nhiều nét văn hoá, kinh tế đặc trưng, trong khi đó Quảng Ninh cũng là địa phương phát triển hàng đầu tại vùng kinh tế Đông Bắc Bộ cùng di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.

Với giá vé chỉ từ 0 đồng, hành khách có thể dễ dàng bắt đầu hành trình khám phá miền Tây sông nước hay Vịnh Hạ Long nổi danh thế giới cùng Vietjet. 

Đặc biệt, từ nay đến 5/5, Vietjet còn dành tặng khách hàng khuyến mãi giảm tới 50% giá vé hạng SkyBoss và SkyBoss Business trên tất cả các đường bay mà hãng đang phục vụ, khách hàng chỉ cần nhập mã khuyến mại ALL50SBB cho hạng SkyBoss Business và ALL50SB cho hạng SkyBoss.

Hành trình bay sẽ còn quà tặng cho thành viên khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy với quà tặng ngay 100 điểm SkyPoint cho khách hàng mua vé nội địa, 300 điểm SkyPoint cho khách hàng mua vé quốc tế trong tuần lễ khuyến mãi từ nay đến hết 4/4. 

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải hàng không quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Ngày đăng: 10:57 | 31/03/2023

Theo Báo Điện tử Chính phủ /