Tưng bừng chào đón mùa hè, hãng hàng không Vietjet tiếp tục khuyến mãi cho đường bay Ấn Độ chỉ từ 0 đồng vào thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần từ nay đến ngày 25/10, nhận e-Voucher vé bay hấp dẫn và tích điểm chương trình khách hàng thân thiết SkyJoy.

Vietjet passengers
Vietjet tiếp tục khuyến mãi cho đường bay Ấn Độ chỉ từ 0 đồng vào thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần từ nay đến ngày 25/10.

Theo đó, từ nay đến ngày 25/10, mỗi thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần, khách hàng đều có cơ hội săn vé 0 đồng tại www.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại Vietjet Air, áp dụng cho tất cả đường bay giữa Việt Nam (TPHCM, Hà Nội)-Ấn Độ (Mumbai, New Delhi, Ahmedabad). Thời gian bay từ 1/8-15/12/2023.

Khi mua vé bay thành công trong giai đoạn từ 10/5-15/8, khách hàng sẽ nhận thêm e-Voucher giá trị 100.000 đồng, sử dụng cho lần bay kế tiếp áp dụng toàn mạng nội địa và quốc tế, hiệu lực sử dụng từ ngày 10/8 đến hết ngày 31/12/2023.

Ngoài ra, hành khách còn nhận ngay 500 điểm SkyPoint khi tham gia chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy, tích điểm trên mỗi chuyến bay để tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như đổi thưởng vé bay Vietjet và hơn 250 thương hiệu ẩm thực, mua sắm, du lịch tại Việt Nam thông qua ứng dụng SkyJoy hoặc tại https://skyjoy.vietjetair.com/.

Đặc biệt, các chuyến bay Ấn Độ của Vietjet luôn được ưu tiên thực đơn riêng biệt với các món ăn được cung cấp bởi nhà hàng Ấn Độ, đảm bảo được hương vị và quy cách chế biến đáp ứng đa dạng sắc tộc và tôn giáo của hành khách. Mỗi chuyến bay Vietjet là một trải nghiệm mới lạ.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao-cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Ngày đăng: 21:49 | 11/05/2023

Theo Báo điện tử Chính phủ /