Ngày 7/3, thông tin từ Công an quận Hải An (TP Hải Phòng) cho biết, đang xác minh làm rõ vụ việc một đối tượng sử dụng đồ uống có cồn điều khiển xe máy vi phạm luật giao thông, có biểu hiện chống đối lại lực lượng chức năng khiến một chiến sĩ CSGT bị thương.

Thông tin ban đầu cho biết, trước đó vào khoảng 21h30 ngày 6/3, Tổ công tác của đội CSGT số 4 thuộc Phòng CSGT Công an TP Hải Phòng đang làm nhiệm vụ tại nút giao đường Bùi Viện – Lê Hồng Phong (thuộc địa bàn quận Hải An, TP Hải Phòng) thì phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy BKS 15B1-182.83 đi vào đường ngược chiều. 

“Ma men” Hải Phòng đi xe vào đường ngược chiều, lao thẳng vào Công an khiến một chiến sỹ bị thương -0
Xe máy đối tượng bỏ lại hiện trường sau khi gây tai nạn.

Tổ công tác đã ra tín hiệu dừng xe, nhưng đối tượng không chấp hành mà lao thẳng vào lực lượng CSGT. Cú đâm khiến một chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ bị thương.

Sau khi gây tai nạn, đối tượng bỏ xe máy lại hiện trường rồi bỏ chạy nhưng đã bị lực lượng Công an và người dân có mặt  kịp thời khống chế. 

Hiện chiến sĩ CSGT bị thương đã được đưa cấp cứu tại bệnh viện. Bước đầu xác định tài xế vi phạm nêu trên có nồng độ cồn ở mức 0,210mg/lít khí thở. 

Vụ việc đang được cơ quan Công an quận Hải An vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

https://cand.com.vn/Giao-thong/vi-pham-nong-do-con-dieu-khien-xe-nguoc-chieu-roi-lao-xe-vao-csgt-i685739/

Ngày đăng: 13:48 | 07/03/2023

Văn Minh / cand.com.vn