Hà Kiều Anh là một trong số hiếm những người đẹp đăng quang "Hoa hậu Việt Nam" còn duy trì hoạt động nghệ thuật cho tới hiện nay.

Nói về nàng hậu đã đăng quang vừa tròn 30 năm, không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tài sắc của cô. Dù đã bước vào tuổi U50 nhưng ở Hà Kiều Anh vẫn luôn tràn đầy năng lượng, duy trì nét trẻ trung rạng ngời mỗi khi xuất hiện.

Thời gian gần đây, Hà Kiều Anh còn bận rôn với công việc kinh doanh ở lĩnh vực làm đẹp. Người đẹp chia sẻ, cô luôn tâm niệm: "Phụ nữ luôn thích nét đẹp tự nhiên nhưng không phải ai cũng tự nhiên mà đẹp”.

30

Nói về bí quyết duy trì nét thanh xuân đáng ngưỡng mộ, Hà Kiều Anh tiết lộ, bên cạnh chế độ ăn uống hợp lý kết hợp tập thể dục đã được thì cô còn chăm sóc da thường xuyên với các liệu trình phù hợp, sử dụng mặt nạ trước khi đi ngủ, sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài. Cựu Hoa hậu cho biết, công việc của cô khá bận rộn, đôi khi đi quay cả ngày ngoài trời, vì thế cô rất để ý bảo vệ và chăm sóc cẩn thận làn da của mình.

Trong bộ ảnh chân dung mới chụp cùng Hoa hậu Dương Mỹ Linh và người bạn thân thiết, Hà Kiều Anh tỏ ra không hề kém cạnh. Ngoài đời, cả hai nàng hậu cũng có mối quan hệ khá thân thiết.

Cùng ngắm một số hình ảnh của Hà Kiều Anh và Dương Mỹ Linh:

31
Hoa hậu Hà Kiều Anh
32
Hoa hậu Dương Mỹ Linh
33
Hà Kiều Anh và Dương Mỹ Linh
34

Ngày đăng: 17:47 | 18/05/2022

Như Ý / ANTĐ