Đặng Văn Lâm thừa nhận rằng mình mắc sai lầm lớn trong bàn thua thứ 2 của đội tuyển Việt Nam trước đội tuyển Nga.

"Tất cả đều đã nhìn thấy bàn thua thứ 2, đây là lỗi của tôi. Cá nhân tôi rất buồn vì bàn thua đó", Đặng Văn Lâm chia sẻ sau trận đấu.

Đội tuyển Việt Nam thua 0-3 trước đội tuyển Nga. Kết quả này không làm nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, bàn thua thứ 2 xuất phát từ lỗi của Văn Lâm theo kịch bàn tồi tệ. Phút 61, Văn Thanh chuyền bóng về cho đồng đội, Văn Lâm lúng túng đá hụt khiến bóng lăn vào lưới. Thủ thành sinh năm 1993 không giấu được sự thất vọng và bàng hoàng khi bản thân mắc lỗi.

Đặng Văn Lâm mắc sai lầm.

Đặng Văn Lâm mắc sai lầm.

Trận đấu với đội tuyển Nga được xem là cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của Đặng Văn Lâm. Anh khoác áo đội tuyển quốc gia Việt Nam - quê của bố đối đầu với đội tuyển Nga - quê mẹ. Tuy nhiên, bản thân anh mắc sai lầm đáng tiếc, đội tuyển Việt Nam thua đậm còn sân Mỹ Đình lại không có khán giả.

"Tôi cảm thấy tuyệt vời bởi không có nhiều cơ hội được đối đầu với đội tuyển Nga là quê mẹ của tôi. Văn Lâm và mỗi cầu thủ đều quen với không khí sôi động. Tôi nghĩ khán đài vắng một phần vì lo ngại thời tiết. Tôi mong rằng các trận tới khán giả sẽ tới đông hơn. Tôi hy vọng mọi người sẽ vẫn ủng hộ đội tuyển Việt Nam", Đặng Văn Lâm cho biết.

Ở trận đấu cuối cùng của giải giao hữu LPBank Cup 2024, đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán đội tuyển Thái Lan. Trước đó 3 ngày, đội bóng xứ chùa vàng sẽ gặp đội tuyển Nga. Đây được xem là các trận đấu hấp dẫn nhất tại giải năm nay. Người hâm mộ đang chờ đợi đội tuyển Việt Nam có thể làm nên bất ngờ trước đội tuyển Thái Lan.

Cơ hội để Văn Lâm bắt chính ở trận đấu này không nhiều. Anh sẽ phải nhường cơ hội cho các đồng nghiệp như Xuân Hoàng, Nguyễn Filip. Tuy nhiên, người gác đền này vẫn cho thấy quyết tâm lớn.

"Chúng tôi sẽ gặp đội tuyển Thái Lan ở trận tiếp theo. Trước mắt, cả đội sẽ hồi phục và hướng đến kết quả tốt nhất", Văn Lâm bày tỏ.

Ngày đăng: 08:05 | 06/09/2024

Mai Phương / VTC News