Do chưa thể sang Hà Lan vì vấn đề visa, Đoàn Văn Hậu tiếp tục tập luyện cùng CLB Hà Nội để duy trì thể lực và phong độ.

van hau van tap cung clb ha noi
Văn Hậu tập luyện cùng CLB Hà Nội chiều 10/9. Do đã là cầu thủ của Heerenveen, anh không mặc trang phục của Hà Nội mà mặc một bộ quần áo màu trắng ra sân tập. Ảnh: Hà Nội FC.

Chiều 10/9, CLB Hà Nội ra sân tập luyện chuẩn bị cho trận đấu bù vòng 22 V-League 2019 với Nam Định. Đoàn Văn Hậu dù trở thành tân binh của CLB Heerenveen ở Hà Lan vẫn tham gia tập cùng đội bóng thủ đô. Cầu thủ người Thái Bình đang chờ Đại sứ quán Hà Lan cấp visa lao động để sang thi đấu cho Heerenveen. Dự kiến trong khoảng 3-4 ngày nữa, thủ tục sẽ hoàn thành.

Ngày 14/9, CLB Heerenveen có chuyến làm khách của nhà đương kim vô địch Ajax Amsterdam ở vòng 6 giải vô địch Hà Lan. Do tiến trình xin visa chậm hơn dự kiến, Văn Hậu không thể góp mặt trong trận đấu này. Hiện tại, Heerenveen đứng thứ 10 ở giải Hà Lan với 6 điểm sau 5 trận đấu.

Văn Hậu gia nhập Heerenveen theo bản hợp đồng cho mượn một năm từ CLB Hà Nội. Nhà đương kim vô địch V-League cho biết mức lương của hậu vệ người Thái Bình tại đội bóng Hà Lan là 450.000 euro một năm. Bản hợp đồng có điều khoản mua đứt vào cuối mùa và Văn Hậu được phép trở về thi đấu cho U22 Việt Nam tại SEA Games 30 vào tháng 11 tới.

Về phía CLB Hà Nội, sau khi giành quyền vào chung kết liên khu vực AFC Cup, thầy trò Chu Đình Nghiêm hướng tới mục tiêu đánh bại Nam Định để tái lập khoảng cách 5 điểm với đội nhì bảng TP HCM. Trận Hà Nội - Nam Định diễn ra vào lúc 19h ngày 11/9 trên sân Hàng Đẫy.

van hau van tap cung clb ha noi

“U22 Việt Nam sẽ mạnh lên nhiều khi có mặt Quang Hải và Văn Hậu”

Đội trưởng Triệu Việt Hưng khẳng định rằng, U22 Việt Nam sẽ còn mạnh lên nhiều khi đội hình có sự xuất hiện của Nguyễn ...

van hau van tap cung clb ha noi

Văn Hậu bị chậm visa, không thể cùng Heerenveen chạm trán Ajax

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu chưa được cấp visa lao động nên chưa thể sang Hà Lan hội quân cùng SC Heerenveen.

van hau van tap cung clb ha noi

Lãnh đạo Hà Nội FC hé lộ quá trình thương thảo hợp đồng đưa Văn Hậu sang SC Heerenveen

Lãnh đạo đội bóng ĐKVĐ V-League chỉ khẳng định, trong thương vụ Văn Hậu sang SC Heerenveen, giá trị kinh tế không phải là ưu ...

Ngày đăng: 10:56 | 11/09/2019

/ ngoisao.net