Đội tuyển Việt Nam có nhiều thay đổi nhưng vẫn giữ tinh thần và khát khao như thường thấy.

"Ngoài tinh thần, khát khao như tâm thế ban đầu, đội tuyển Việt Nam đang có nhiều thay đổi cả trong sinh hoạt lẫn vấn đề chuyên môn ở đợt tập trung lần này", hậu vệ Nguyễn Đức Chiến chia sẻ.

Cầu thủ của Viettel là một trong những gương mặt mới được gọi trở lại đội tuyển Việt Nam sau AFF Cup 2020. Đức Chiến từng được tin dùng ở U23 Việt Nam và được triệu tập lên đội tuyển quốc gia năm 2019 nhưng vắng mặt thời gian dài vì chấn thương.

"Bản thân tôi cũng đang cố gắng tiếp cận và làm thế nào để có được phong độ tốt nhất như trước. Mục tiêu của tôi là ít nhiều có thể giúp đội tuyển thi đấu tốt ở hai trận đấu sắp tới với Australia và Trung Quốc”, Đức Chiến cho biết.

Tuyển Việt Nam có nhiều thay đổi, chỉ khát khao vẫn như tâm thế ban đầu - 1
Đội tuyển Việt Nam tiếp tục tập đối kháng để rà soát đội hình.

Trong buổi tập chiều nay (24/1), HLV Park Hang Seo tiếp tục cho các học trò chia đội thi đấu đối kháng để rà soát đội hình, chuẩn bị cho trận đấu với Australia. Điều đáng chú ý là nhà cầm quân người Hàn Quốc rút ngắn thời gian buổi tập, chỉ còn khoảng 40 phút chưa tính thời gian khởi động, đồng thời đòi hỏi cao hơn ở các cầu thủ về khối lượng vận động. Do đó, đội tuyển Việt Nam đấu tập với nhịp độ và cường độ chơi bóng rất cao.

Thầy trò HLV Park Hang Seo còn 2 ngày tập luyện tại Melbourne trước khi bước vào trận đấu với Australia ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây là trận đấu mà đội tuyển Việt Nam hứa hẹn sẽ mang tới nhiều điểm mới mẻ về nhân sự và lối chơi.

Minh Ngọc

Chờ “luồng gió mới” từ những tân binh của đội tuyển Việt Nam Chờ “luồng gió mới” từ những tân binh của đội tuyển Việt Nam
Gặp Trung Quốc mùng 1 Tết, tuyển Việt Nam hứa mang niềm vui cho người hâm mộ Gặp Trung Quốc mùng 1 Tết, tuyển Việt Nam hứa mang niềm vui cho người hâm mộ

Ngày đăng: 23:00 | 24/01/2022

/ vtc.vn