Tuấn Anh và Văn Toàn sẽ tiếp tục được điều trị để sớm trở lại thi đấu ở vòng loại World Cup 2022.

Chiều 8/6, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh và tiền đạo Nguyễn Văn Toàn được đưa đi chụp MRI để kiểm tra tình trạng chấn thương. Tuấn Anh bị đau cổ chân sau pha vào bóng thô bạo của một cầu thủ Indonesia, còn Văn Toàn bị đau ở vai và hông.

Tuấn Anh, Văn Toàn chấn thương: Tin mới nhất - 1
Chấn thương của Tuấn Anh không đáng ngại.

Căn cứ kết quả chụp phim, các các sỹ đội tuyển sẽ có giải pháp điều trị hồi phục phù hợp nhất cho 2 cầu thủ này. Theo đánh giá ban đầu, Tuấn Anh và Văn Toàn may mắn không bị tổn thương về xương, nên sẽ không mất nhiều thời gian để trở lại tập luyện bình thường.

Tối qua, tuyển Việt Nam trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp Malaysia trong khuôn khổ bảng G - vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Do vừa mới trải qua trận đấu với tuyển Indonesia hôm trước, nên HLV Park Hang Seo chia lực lượng đội tuyển thành 2 nhóm. Nhóm thứ nhất là các cầu thủ đá chính hoặc thi đấu trong phần lớn thời gian trận đấu và nhóm thứ hai là các cầu thủ còn lại.

Tuấn Anh, Văn Toàn chấn thương: Tin mới nhất - 2
Các cầu thủ tập phục hồi sau trận gặp Indonesia.

Nhóm thứ nhất chỉ đi bộ quanh sân để thư giãn trong khi nhóm thứ hai có khối lượng vận động khá cao nhằm giải phóng sức ỳ cũng như rèn giũa thêm các mảng miếng chiến thuật, đảm bảo sẽ ở trong trạng thái sẵn sàng thi đấu nếu nằm trong sự lựa chọn của BHL ở trận đấu tới.

Sáng nay (9/6), toàn đội sẽ lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR phòng ngừa COVID-19. Đây là quy định bắt buộc của AFC đối với các đội tuyển trước mỗi trận đấu.

Tiền vệ Tuấn Anh: "Tôi không thể chạy tiếp nên xin ra" Tiền vệ Tuấn Anh: "Tôi không thể chạy tiếp nên xin ra"

Nguyễn Tuấn Anh khó góp mặt ở trận Malaysia, sau khi chấn thương cổ chân và phải rời sân trong hiệp một trận thắng Indonesia ...

Cầu thủ Indonesia đạp tung người Tuấn Anh Cầu thủ Indonesia đạp tung người Tuấn Anh

Lối đá bạo lực của Indonesia khiến cầu thủ Việt Nam nhiều phen đo ván, trong đó tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sớm phải rời ...

Ngày đăng: 10:22 | 09/06/2021

/ vtc.vn