HLV Ljupko Petrovic của CLB Thanh Hóa bị VFF phạt tiền do không tham dự họp báo sau trận đấu với Sài Gòn FC ở vòng 7 V-League 2022.

HLV Ljupko Petrovic phải nộp phạt 10 triệu đồng vì không tham gia họp báo sau trận Thanh Hóa gặp Sài Gòn FC hôm 16/7 ở vòng 7 V-League 2022.

Đây là quyết định được Ban kỷ luật VFF đưa ra sau khi ông Petrovic bỏ họp báo mà không có lý do. Theo quy định của ban tổ chức giải, HLV trưởng không tham dự họp báo phải có lý do chính đáng và thông báo trước cho ban tổ chức. Hiện chưa rõ nguyên nhân ông Petrovic không dự họp báo sau trận.

Tự ý bỏ họp báo, HLV Petrovic bị phạt tiền - 1
 
HLV Ljupko Petrovic. 

Ông Petrovic không phải HLV đầu tiên bỏ họp báo. Sau trận đấu giữa CLB TP.HCM gặp Hà Tĩnh ở vòng 8 V-League 2022, HLV Trần Minh Chiến cũng nhường quyền trả lời truyền thông cho trợ lý Nguyễn Tuấn Phong.

Mùa 2020, HLV Chung Hae Seong cũng bất ngờ bỏ họp báo giữa chừng với lý do "mệt mỏi", để trợ lý Yang Jae Mo trả lời thay. Cũng ở mùa giải này, HLV Phạm Anh Tuấn của Hải Phòng thường xuyên bỏ họp báo, rồi để trợ lý Nguyễn Quốc Vượng thay mình trả lời câu hỏi.

HLV Chu Đình Nghiêm khi còn dẫn dắt Hà Nội FC cũng có giai đoạn để trợ lý Nguyễn Công Tuấn trả lời thay ở các trận đấu trong khuôn khổ V-League. Tuy nhiên, những trường hợp có lý do chính đáng và báo trước với ban tổ chức sẽ không bị phạt tiền.

Sau 8 vòng, Thanh Hóa của HLV Petrovic có 8 điểm, đứng thứ 10, chỉ hơn vị trí áp chót của CLB TP.HCM đúng 2 điểm. Vòng tới, Thanh Hóa có chuyến làm khách trên sân HAGL - đội đang có chuỗi 3 trận toàn thắng tại V-League 2022. 

https://vtc.vn/tu-y-bo-hop-bao-hlv-petrovic-bi-phat-tien-ar689426.html

Ngày đăng: 19:58 | 21/07/2022

Hồng Nam / VTC News