HLV Trương Việt Hoàng cho biết các cầu thủ Viettel bị mất tình thần sau tình huống trọng tài từ chối công nhận bàn thắng, dẫn tới việc để thua đau trước đối thủ cuối bảng Hà Tĩnh.

Ở trận đấu muộn nhất vòng 5 V-League 2022 trên sân Hàng Đẫy tối 4-7, Geovane của Viettel FC có pha đệm lòng sau cú đá của Nhâm Mạnh Dũng, khiến bóng đi qua vạch cầu môn đội khách ở phút 75. 

Trọng tài khiến cầu thủ Viettel mất tinh thần ở trận thua đau ảnh 1
 

Geovane muốn bàn thắng được công nhận nhưng anh không nhận ra mình đã rơi vào thế việt vị (Ảnh: Viettel FC)

Tuy nhiên, do ở vị trí quan sát không thuận lợi, trọng tài đã không công nhận bàn thắng của đội chủ nhà. Phải nhấn mạnh rằng nếu bắt chính xác hơn, trọng tài cần thổi việt vị Geovane trước khi tiền đạo người Brazil có cơ hội đệm bóng cận thành, tạo nên tình huống gây tranh cãi.

Sau đó không lâu, một thoáng mất tập trung khiến Viettel để Janclesio đánh đầu tung lưới Nguyên Mạnh (90'), ghi bàn duy nhất của trận đấu cho Hà Tĩnh.

Đây là một kết quả đáng thất vọng với đội bóng áo lính, nhất là khi họ đã chơi trên chân đội khách trong phần lớn thời gian thi đấu.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Trương Việt Hoàng, người vừa trở lại băng ghế chỉ đạo sau quãng thời gian nghỉ phép, cho biết: "Phản ứng của các cầu thủ cho thấy rõ ràng bóng đá đi qua vạch vôi. Tuy nhiên bàn thắng không được công nhận. Cầu thủ của chúng tôi mất tinh thần sau tình huống này".

 
Trọng tài khiến cầu thủ Viettel mất tinh thần ở trận thua đau ảnh 2

Sự tiếc nuối của Nhâm Mạnh Dũng

"Thua đúng là đáng tiếc. Chúng tôi vừa thi đấu ở AFC Cup 2022. Quan trọng nhất bóng đá có nhiều cơ hội mà không có bàn thắng. Chúng tôi phải xem lại hàng thủ khi mất nhiều người và chỉ còn Thanh Bình thi đấu. Cần tìm cách khắc phục nhưng để đưa về một trung vệ tốt là rất khó", HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ.

https://www.anninhthudo.vn/trong-tai-khien-cau-thu-viettel-mat-tinh-than-o-tran-thua-dau-post509628.antd

 

Ngày đăng: 09:36 | 05/07/2022

Tiểu Lam / anninhthudo.vn