Do ảnh hưởng cơn bão số 12, đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bắt đầu trễ hơn dự kiến.

Do ảnh hưởng cơn bão số 12, đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bắt đầu trễ hơn dự kiến.

Tại hiện trường, nhiều thí sinh đã phải trang điểm trong bóng tối. Công tác chuẩn bị cũng bị ảnh hưởng đáng kể do mất điện. Ban tổ chức (BTC) đã phải rất cố gắng mới có thể bắt đầu chương trình vào lúc 21h, ổn định vị trí khán giả.

Nhiều người đẹp phải tiến hành trang điểm trong bóng tối vì sự cố mất điện. Ảnh: Zing.vn

Nhiều cư dân mạng cho rằng việc cố tổ chức tại vùng vừa qua tâm bão là sự mạo hiểm và không hợp lý của BTC. Theo họ, thời gian này nên đầu tư cho việc khắc phục hậu quả trận bão lớn nhất lịch sử ở Nha Trang.

Một số độc giả cho rằng BTC đã quá đề cao vai trò của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Họ cho rằng, việc người dân quan tâm bây giờ là công tác khắc phục tình trạng sau bão.

Được biết, tại hiện trường tổ chức cuộc thi đã mất điện cục bộ trong vòng nhiều giờ ngay thời điểm trước khi đêm bán kết bắt đầu.

Nhiều khán giả cũng nhận định, việc cố tổ chức lúc này là “không đúng thời điểm”, “mất điện 90% ai mà quan tâm hoa hậu giờ này, không thực tế”.

Tuy nhiên, bên cạnh luồng ý kiến phản đối, không ít cư dân mạng cho rằng sự cố bão lũ là bất khả kháng. Nhưng nếu có thể khắc phục được để tổ chức là điều đáng khích lệ, đáng được thông cảm.

“Chương trình không chỉ tổ chức cho mỗi người dân Khánh Hòa xem mà cho cả nước xem. Lịch trực tiếp phát sóng đã lên rồi giờ mà thay đổi thì lấy cái gì bù vào mấy tiếng phát sóng. Cũng phải thông cảm cho người ta chứ”, một độc giả nêu ý kiến.

“Đây không phải là show ca nhạc hội chợ, muốn hủy là hủy”, một ý kiến khác bênh vực.

“Mong các bạn hoàn thành tốt phần thi của mình rồi chung tay khắc phục hậu quả cùng chính quyền và người dân, giúp đỡ những người bị thiệt hại một cách thiết thực”, độc giả Đào Duy Hùng viết.

Trong khi đó, chia sẻ với báo chí, BTC cuộc thi cho biết đã trải qua nhiều cuộc họp khẩn với chính quyền địa phương và xem xét các phương án tiến hành đêm thi bán kết trong những điều kiện tối giản. Cuối cùng, BTC và Sở Văn hóa Thể thao tỉnh Khánh Hòa vẫn đi đến quyết định tổ chức đêm thi như dự kiến.

Tân Hoa hậu Trái đất người Philippines bị chê già và kém sắc

Người đẹp Philippines - Karen Ibasco xuất sắc vượt qua 85 thí sinh khác để đăng quang Hoa hậu Trái đất 2017. Tuy nhiên, nhan ...

Ngắm đường cong hút mắt của Khánh Ngân – Hoa hậu Hoàn cầu 2017

Sở hữu đường cong hoàn hảo, cùng với nhan sắc xinh đẹp và phần thể hiện ấn tượng, đại diện Việt Nam - Khánh Ngân ...

https://laodong.vn/giai-tri/tranh-cai-vi-ban-ket-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-to-chuc-ngay-bao-lon-574210.ldo

Ngày đăng: 10:18 | 05/11/2017

/ Theo Đào Bích/báo Lao động