Theo Sport Mail, trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions league 2022/23 giữa Tottenham và AC Milan vào sáng 9/3 (giờ Việt Nam) đã bị trì hoãn 10 phút so với dự kiến ban đầu vì hai đội đến muộn.

Nguyên nhân ban đầu được cho là xe đưa cả hai đội gặp khó khăn vì giao thông đông đúc tại những con đường dẫn tới sân vận động Tottenham Spur (London, Anh Quốc). Điều này khiến 2 đội đến sân muộn hơn dự kiến tới 30 phút và do đó thời điểm trận đấu bắt đầu cũng bị chậm lại.

2.jpg -1
Spur và AC Milan đến sân muộn tới 30 phút vì tắc đường. 

Được biết chính HLV Stefano Pioli của đội khách AC Milan đã gửi yêu cầu tới ban tổ chức trận đấu để cuộc so tài giữa họ và Tottenham diễn ra chậm hơn 10 phút. Nói về điều này, ông Pioli cho biết "Đây là một trận đấu quan trọng, chúng tôi muốn đi tiếp và cần bước vào trận này với tình trạng sức khỏe tốt nhất".

Trước đó trận đấu giữa  Chelsea và Borussia Dortmund cũng thuộc lượt về vòng 1/8 Champions league 2022/23 diễn ra trong sáng 8/3 tại London  cũng diễn ra chậm 10 phút vì lý do tương tự.

1.jpg -0
Đội chủ nhà (áo trắng) bị cầm hòa 0-0 ở trận lượt về sau đó và chính thức dừng bước tại Champions league.

Cuộc so tài giữa Tottenham và AC Milan diễn ra sau đó mà  không có bàn thắng nào được ghi. Đoàn quân của HLV Conte thậm chí chỉ còn 10 người trên sân sau khi Romero nhận thẻ đỏ ở phút 77.. Kết quả này khiến Tottenham bị loại với tổng tỷ số 0-1 sau 2 lượt trận.

Cũng vào sáng 9/3, PSG có chuyến làm khách trên sân Allianz Arena của Bayern. Trong một ngày mà hai siêu sao Mbappé và Messi đều "im tiếng", PSG nhận thất bại 0-2 trước đội bóng nước Đức. PSG bị loại tại Champions league sau 2 lượt trận với tổng tỷ số 0-3.

 https://cand.com.vn/the-thao/tran-dau-tai-champions-league-bi-cham-10-phut-vi-tac-duong-i685957/

Ngày đăng: 08:45 | 09/03/2023

Nguyễn Bình / Công an nhân dân