Việc trọng tài điều khiến trận Real Madrid và Man City thổi còi kết thúc sớm 10 giây khiến các CĐV của nửa xanh thành Man vô cùng tức giận.

Trận tái đấu giữa Real Madrid và Man City tại Bernabeu một lần nữa có kịch bản vô cùng kịch tính.

Hai đội phải giải quyết thắng thua bằng hiệp phụ và thậm chí hiệp phụ thứ 2 có tới 3 phút bù giờ. Thế nhưng, khi đồng hồ phụ mới điểm 2 phút 50 giây, trọng tài Daniele Orsato đã thổi hồi còi mãn cuộc.

tran dau ket thuc som 10 giay cdv man city nghi trong tai giup real madrid 01
Trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu giữa Real Madrid và Man City sớm 10 giây.

Trên thực tế, 10 giây ngắn ngủi cũng khó để Man City tạo ra sự khác biệt. Tuy nhiên, các cổ động viên của The Citizen cho rằng họ đang kiểm soát bóng và hoàn toàn đủ thời gian thực hiện một đợt tấn công cuối cùng, nhằm níu giữ hi vọng mong manh.

“Hả??? Sớm 10 giây. Đây đúng là một trò đùa trong bóng đá”, một cổ động viên (CĐV) thể hiện sự bức xúc trên mạng xã hội.

"Thật đau lòng. Trọng tài đã đánh cắp thời gian. Dù sao thì chúng ta cũng cần đứng dậy ngay bây giờ và chúng ta lại tiếp tục vào mùa giải tới", một người hâm mộ khác cay đắng viết.

Thậm chí, có những bình luận nghi rằng trận đấu có "mùi" và trọng tài "có vấn đề".

"Tôi không phải là người hâm mộ Man City nhưng đây là một trò đùa. Trọng tài đó đang được trả tiền. Vụ dàn xếp lớn nhất mà tôi từng thấy!", một tài khoản nhận là fan trung lập nêu quan điểm.

HLV của Man City Pep Guardiola cũng tỏ ra vô cùng tức giận khi chỉ có 3 phút được thêm vào thời gian bù giờ, bất chấp trận đấu phải nhiều lần dừng lại.

Man City đã nắm mọi lợi thế trong tay nhưng rồi chung cuộc vẫn bị Real Madrid đánh bại.

Khi Riyad Mahrez mở tỷ số ở phút 73, Man City dường như đã cầm cả 2 tay vào tấm vé tới Paris vào tháng 5. Lúc trận đấu bước sang phút 90, cõ lẽ ngay cả những cổ động viên trung thành nhất của Real cũng hết hy vọng.

Tuy nhiên, điều kỳ diệu đã xảy ra tại Bernabeu. "Thần tài" Rodrygo sau khi vào sân từ băng ghế dự bị, đã xuất sắc ghi liên tiếp 2 bàn trong vòng 1 phút để đưa trận đấu vào hiệp phụ.

Kịch tính hơn đã xảy ra khi Ruben Dias phạm lỗi với Karim Benzema trong vòng cấm và tiền đạo người Pháp thực hiện thành công quả phạt đền ở phút 95 nâng tỷ số trận đấu lên 3-1 (6-5 sau 2 lượt trận).

Man City sau đó vùng lên để tìm kiếm bàn gỡ nhưng vô vọng. Với Real Madrid, họ đã có 17 lần vào chung kết trong đó có 13 lần đăng quang.

https://www.doisongphapluat.com/tran-dau-ket-thuc-som-10-giay-cdv-man-city-nghi-trong-tai-giup-real-madrid-a536445.html

Ngày đăng: 14:14 | 05/05/2022

Hoa Vũ / Đời sống Pháp luật