Ngôi sao người Pháp bị chính CĐV PSG huýt sáo và la ó chỉ trích trước tin đồn từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng Pháp để gây sức ép hòng chuyển tới Real Madrid.

Khi hoạt náo viên của sân “Công viên các hoàng tử” giới thiệu đội hình ra sân của PSG đấu với Strasbourg, những tiếng la ó khắp khán đài đã vang lên rõ rệt khi Kylian Mbappe xuất hiện. Đây được coi là động thái phản ứng với việc cầu thủ sinh năm 1998 từ chối gia hạn hợp đồng cùng PSG.

Mbappe đã có một màn trình diễn chói sáng trong vòng 2 Ligue 1
Mbappe đã có một màn trình diễn chói sáng trong vòng 2 Ligue 1

Theo báo giới Pháp, Mbappe bị các CĐV PSG la ó do đòi hỏi chuyển sang Real Madrid. Tờ La Gazzetta dello Sport (Italy) tiết lộ Mbappe không còn muốn ở lại đội bóng của thành phố Paris. Tiền đạo người Pháp không thoải mái với sự xuất hiện của Lionel Messi, người chắc chắn sẽ đóng vai trò trung tâm trong lối chơi của PSG.

Do đó, Mbappe đang gây sức ép để được chuyển sang Real Madrid thi đấu. Marca tiết lộ Mbappe sẽ có cuộc nói chuyện làm rõ tương lai với ban lãnh đạo PSG vào thứ Hai tới (16/8). Giao kèo hiện tại giữa ngôi sao người Pháp với PSG sẽ hết hạn vào ngày 30/6/2022.

Trong buổi họp báo ra mắt Lionel Messi hôm 10/8, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi khẳng định Mbappe "không có lý do để rời đi" và "không thể tìm được đội bóng tốt hơn PSG". Đội bóng nước Pháp giữ quan điểm không bán Mbappe bằng mọi giá.

Giám đốc điều hành Leonardo của CLB tự tin có thể thuyết phục Mbappe gia hạn hợp đồng trong 1 năm tới. Tuy nhiên, nếu Mbappe cương quyết ra đi, PSG buộc phải bán anh cho Real Madrid để gỡ chi phí bỏ ra cho cầu thủ này từ Monaco với mức phí chuyển nhượng lên đến 180 triệu euro. Theo Cadena Ser, Real Madrid sẵn sàng chi 120 triệu euro cho cầu thủ người Pháp trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Nếu PSG không đồng ý, đội bóng này nhiều khả năng sẽ mất trắng Mbappe vào mùa hè 2022.

Kylian Mbappe chơi cực hay trong chiến thắng 4-2 của Paris Saint-Germain trước Strasbourg rạng sáng 15/8. Tiền đạo sinh năm 1998 in dấu giày vào 3 bàn thắng của đội nhà với 1 pha lập công và 2 đường kiến tạo.

Phóng viên (T/h)

https://nghenghiepcuocsong.vn/toa-sang-ruc-ro-mbappe-van-bi-cac-cdv-la-o/?fbclid=IwAR1uo7MLOL4NlOAl-y9WFr3R9zRm8prSKueChqg8VzVD7SEY5jNU7u19jAw

Messi, Neymar ngồi ngoài, PSG trút mưa bàn thắng ở Ligue 1 Messi, Neymar ngồi ngoài, PSG trút mưa bàn thắng ở Ligue 1
Mbappe đòi rời PSG, không muốn thi đấu cùng Messi Mbappe đòi rời PSG, không muốn thi đấu cùng Messi

Ngày đăng: 08:56 | 15/08/2021

/ Nghề nghiệp & Cuộc sống