Bộ váy do nhà thiết kế Lê Thanh Hòa thực hiện, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tuổi 18 của đại diện Việt Nam.  

Trang phục được thực hiện trong hơn một tháng và được gửi sang Trung Quốc cho Tiểu Vy vài ngày trước. Nhà thiết kế chọn tông trắng - một trong ba gam màu được hoa hậu thế giới các mùa diện nhiều nhất khi đăng quang - với hy vọng đem lại may mắn cho Tiểu Vy ở đêm chung kết.

tieu vy se dien dam dinh 2000 vien pha le o chung ket miss world

Chiếc váy trễ vai, xuyên thấu được gợi cảm hứng từ sự trẻ trung, tươi mới của hoa hậu 18 tuổi. Thân váy đính kết 2.000 viên pha lê theo tạo hình những tia sáng lấp lánh, tượng trưng cho vẻ tinh khôi. Phần đuôi váy dài quết đất, tạo sự tha thướt cho người mặc.

Cuộc thi Miss World 2018 có sự tham gia của 120 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Trần Tiểu Vy sang Trung Quốc dự thi từ ngày 9/11. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 8/12 tại Trung Quốc. Cách đây vài ngày, Tiểu Vy đón nhận tin vui khi dự án "Hành trình của nước" của cô vào Top 5 phần thi "Người đẹp nhân ái" của Miss World 2018. Nhờ đó, cô cũng được đặc cách vào thẳng Top 30 chung cuộc.

Vân An

tieu vy se dien dam dinh 2000 vien pha le o chung ket miss world Hoa hậu Tiểu Vy lọt Top 5 dự án nhân ái, chắc suất Top 30 Miss World

"Hành trình của nước" đã trở thành một trong 5 dự án nhân ái xuất sắc tại Miss World 2018, giúp Hoa hậu Tiểu Vy ...

Ngày đăng: 16:15 | 07/12/2018

/ VnExpress