Tiền đạo Văn Quyết cho rằng Hà Nội FC không phụ thuộc vào các ngoại binh bởi họ có dàn nội binh chất lượng với nhiều tuyển thủ quốc gia.

Chia sẻ với truyền thông trước trận đấu giữa Hà Nội FC và SLNA tại vòng 10 V-League 2022, Văn Quyết nói: "Đội chưa bao giờ phụ thuộc vào ngoại binh, vì chúng tôi có đủ tuyển thủ quốc gia ở các tuyến tiền vệ, tiền đạo. Tuy nhiên không chỉ cầu thủ nội mà ngoại binh của đội cũng phải thể hiện giá trị. Tonci có kỹ thuật, tư duy để hòa nhập tốt với CLB. Hiện chưa thể nói trước được điều gì vì giải đấu mới trôi qua 9 vòng. SLNA có nhiều cầu thủ giỏi nên chúng tôi phải nỗ lực tập trung".

Đến thời điểm này, Hà Nội FC mới chỉ có thể bổ sung tiền vệ Tonci Mujan vào danh sách đăng kí thi đấu. Họ vẫn chưa thanh lý tiền đạo Josip Ivancic do không tìm được người thay thế phù hợp. Tiền đạo Uros Djeric có bản lý lịch hoành tráng nhưng không vượt qua được bài kiểm tra y tế nên lỡ cơ hội gia nhập đội bóng Thủ đô.

Tiền đạo Văn Quyết: 'Hà Nội FC không phụ thuộc ngoại binh' - 1

Văn Quyết tự tin vào lực lượng mà Hà Nội FC đang có.

Đánh giá về cuộc đọ sức khó khăn trước SLNA, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết nói: "Được đá trên sân nhà, tôi chỉ mong đồng đội tập trung và đá hết khả năng. Đây chỉ mới là trận thứ 9 của đội nên chặng đường còn rất dài. Được đá dưới sự cổ vũ của đông đảo khán giả cả Hà Nội và SLNA, tôi rất vui. Bóng đá có đông khán giả thì cầu thủ mới có động lực. Tôi tin trận tới sẽ diễn ra fair-play, kịch tính và hấp dẫn".  

"CLB Hà Nội có chuyên gia phân tích nên chúng tôi hiểu đối thủ. Với tôi, bóng đá khó nói trước, những gì chúng tôi nghiên cứu thì sẽ cố gắng phát huy, còn để nói khoan thủng hàng thủ đối phương thì chỉ mong mọi người chờ trận ngày mai. 

Do HLV Chun Jae-ho mắc COVID-19 nên trợ lý Lê Đức Tuấn là người tham gia buổi họp báo trước trận đấu. Cựu hậu vệ của CLB Thanh Hoá bày tỏ: "HLV Chun Jae-ho đã có chuẩn bị từ đầu tuần nên khi ông mắc COVID-19 thì đội không bị ảnh hưởng nhiều. Hà Nội FC luôn tự tin vào chiều sâu lực lượng, vì nếu có vấn đề gì như chấn thương, thẻ phạt, chúng tôi đều có phương án thay thế. Đó không chỉ là chiều sâu mà còn là tính kế thừa của đội. Các cầu thủ phòng ngự đều có kinh nghiệm và từng ăn tập với người cũ Oseni. Chúng tôi sẽ cố gắng khắc chế Oseni và Olaha"

Ông Tuấn cho rằng sự thiếu vắng Quang Hải luôn là một khó khăn, nhưng Hà Nội FC đã chuẩn bị mọi phương án thay thế và đội bóng này vẫn duy trì được kết quả tốt.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và SLNA sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 31/7 trên sân Hàng Đẫy.

https://vtc.vn/tien-dao-van-quyet-ha-noi-fc-khong-phu-thuoc-ngoai-binh-ar691147.html

Ngày đăng: 19:10 | 30/07/2022

MAI PHƯƠNG / Theo VTC News