HLV Erik Ten Hag bảo vệ Casemiro sau màn trình diễn thảm họa, khẳng định Man Utd sẽ giành cúp ở mùa giải 2024/2025.

Sau 4 trận đầu mùa giải 2024/2025, Man Utd đã nhận tới 3 trận thua. Nối tiếp thất bại trước Man City tại FA Cup, "Quỷ đỏ" thua liên tiếp Brighton và Liverpool, rơi xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng.

Tại buổi họp báo, HLV Ten Hag bực tức khi phóng viên hỏi về những lỗi sơ đẳng vẫn chưa được cải thiện từ mùa trước. Nhà cầm quân người Hà Lan đáp trả: "Anh chắc chưa? Nếu chúng tôi mắc lỗi như anh nói thì làm sao giành được chiếc cúp nào. Từ ngày tôi đến đây, sau Man City, Man Utd là đội bóng Anh có nhiều danh hiệu nhất. Tôi thấy anh thật đáng thương".

Ông nói thêm: "Tại sao chúng tôi cứ phải giải thích hết tuần này qua tuần khác? Tôi tự tin Man Utd sẽ giành một chức vô địch nào đó vào cuối mùa giải".

Man Utd thua Liverpool với tỷ số 0-3.

Man Utd thua Liverpool với tỷ số 0-3.

Casemiro là tội đồ trong thất bại của Man Utd. Cựu tiền vệ Real Madrid mắc lỗi dẫn tới 2 bàn thua đầu tiên, để mất bóng 14 lần và chỉ chuyền dài thành công 1 trên 5 lần. Ở mặt trận phòng ngự, Casemiro đạt tỷ lệ tranh chấp thắng 40%, 2 lần để cầu thủ Liverpool qua người và 2 lần mắc sai sót khiến đội nhà trả giá.

Có tin đồn rằng Casemiro đã lên xe buýt rời sân vận động ngay sau hiệp 1. Tuy nhiên, HLV Erik Ten Hag đã đính chính: "Cậu ấy không rời sân sau hiệp 1 đâu. Tôi vẫn gặp và nói chuyện với Casemiro sau khi trận đấu kết thúc. Tôi thay cậu ấy ra vì lúc đó đội đã bị Liverpool dẫn 2 bàn rồi. Chúng tôi phải mạo hiểm và cần một tiền vệ kiểu khác. Cậu ấy rồi sẽ chơi tốt hơn trong tương lai".

Với màn trình diễn như đêm qua, Casemiro nhiều khả năng sẽ mất suất đá chính vào tay Manuel Ugarte. Tân binh đắt giá của HLV Ten Hag vẫn chưa chơi phút nào tại Ngoại hạng Anh.

Casemiro mắc 2 sai lầm khiến Man Utd trả giá.

Casemiro mắc 2 sai lầm khiến Man Utd trả giá.

Nhà cầm quân người Hà Lan giải thích về sự vắng mặt của Ugarte: "Manuel Ugarte chưa thể thi đấu, cậu ấy cần cải thiện thể lực. Tuy nhiên, tôi vẫn biết cậu ấy sẽ đóng góp tích cực cho đội. Ugarte có thể cần hàng tuần, thậm chí hàng tháng để làm quen với đội bóng mới. Cầu thủ mới nào cũng như vậy cả".

Trong số các tân binh của Man Utd hè 2024, chỉ duy nhất Noussair Mazraoui chơi tròn vai trước Liverpool. Matthijs De Ligt phải vất vả theo kèm Luis Diaz, còn Joshua Zirkzee "mất tích" trên sân. Theo Sofascore, Zirkzee là cầu thủ chơi tệ thứ 2 cả trận, với 5,6 điểm.

Leny Yoro gặp chấn thương nặng ngay đầu mùa, còn Ugarte chưa đáp ứng thể lực để ra sân. HLV Ten Hag phải trấn an người hâm mộ: "Đây là thất bại đau đớn với tôi, với các bạn. Nhưng đây mới là trận thứ 3 thôi. Chúng tôi sẽ tiến bộ trong tương lai".

 https://vtcnews.vn/thua-liverpool-hlv-erik-ten-hag-khoe-nhieu-cup-chi-sau-man-city-ar893298.html

Ngày đăng: 09:13 | 02/09/2024

Thành Lộc / VTC News