Thủ môn Y Êli Niê nằm trong số các cá nhân bị kỷ luật liên quan tới trận đấu giữa Bình Định và Đắk Lắk ở vòng loại giải U19 Quốc gia 2020 có dấu hiệu nhường điểm.

\\"thu
Thủ môn Y Êli Niê trong màu áo U23 Việt Nam.

Chiều 7/3,Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) ra án phạt với một loạt cá nhân liên quan tới trận đấu có biểu hiện tiêu cực giữa Đắk Lắk và Bình Định ở vòng loại giải U19 Quốc gia 2020. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 6-2 cho Đắk Lắk nhưng có những dấu hiệu bất thường. Sau khi xem xét báo cáo của giám sát, trọng tài và tư liệu chuyên môn, VFF cho rằng Bình Định chủ động nhường điểm cho đối thủ. Vì vậy, kết quả trận đấu, bị huỷ bỏ, đội U19 Bình Định bị phạt 25 triệu đồng.

Trong số các cá nhân phải nhận án kỷ luật có thủ môn Y Êli Niê của U19 Đắk Lắk. Cầu thủ này bị phạt 5 triệu đồng và đình chỉ thi đấu hai trận tại vòng loại U19 Quốc gia 2020 vì \\"thi đấu không đúng khả năng mà không có lý do chính đáng\\".

Y Êli Niê từng là thủ môn số một của đội U18, U19 Việt Nam. Anh góp mặt trong thành phần U23 Việt Nam tham dự vòng chung kết U23 châu Á ở Thái Lan hồi tháng 1 vừa qua nhưng không được ra sân trận nào.

Trong thông báo của VFF, HLV Cao Văn Dũng của U19 Bình Định cũng bị phạt 5 triệu đồng và bị đình chỉ làm nhiệm vụ hai trận do thiếu trách nhiệm trong chỉ đạo đội bóng. Các cầu thủ Đinh Trường Đệ, Trần Văn Thái, Nguyễn Thế Thịnh của Bình Định bị phạt 5 triệu, cấm thi đấu 4 trận. Riêng cầu thủ Đào Gia Bảo (U19 Bình Định) bị treo giò đến hết giải.

\\"thu Alex Ferguson bị tố cáo dàn xếp tỷ số

Cựu HLV huyền thoại Alex Ferguson đối diện cáo buộc cho rằng ông dàn xếp kết quả một trận đấu của Man Utd và nhận ...

\\"thu Dàn xếp tỷ số bóng đá bãi biển, HLV Khánh Hóa bị cấm hành nghề 2 năm

Do có hành vi dàn xếp tỷ số, HLV Lê Văn Tú của đội bóng đá bãi biển Khánh Hòa bị cấm làm nhiệm vụ ...

Ngày đăng: 10:54 | 08/03/2020

/ ngoisao.net