Bên cạnh Quốc Việt hay Văn Trường, U20 Việt Nam còn có một nhân tố khác thi đấu cực kỳ nổi bật, được coi như "người hùng thầm lặng" là thủ môn Cao Văn Bình.

U20 Việt Nam tiếp tục gây sốt tại VCK U20 châu Á khi giành chiến thắng 2-1 trước U20 Qatar tại lượt trận thứ 2 bảng B, qua đó tiếp tục dẫn đầu bảng. Trước đó, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ hạ U20 Australia 1-0 trong trận ra quân.

Ngoài màn thể hiện xuất sắc của Khuất Văn Khang, Văn Trường hay tiền đạo Quốc Việt, thủ thành Cao Văn Bình cũng là một cái tên đáng chú ý trong đội hình U20 Việt Nam.

Người nhện với chiều cao 1m83 đã có nhiều pha cản phá xuất thần và chỉ 1 lần bị đánh bại khi đối phương thực hiện quả luân lưu 11m.

Thế nhưng khi được hỏi về màn trình diễn của bản thân cũng như U20 Việt Nam, Cao Văn Bình lại rất khiêm tốn và chỉ dành lời khen đến những người đồng đội là Văn Trường và Quốc Việt.

 

“Tôi rất hài lòng về màn trình diễn trong trận đấu với Qatar, đặc biệt là thời điểm đầu và cuối mỗi hiệp đấu. Các pha phản công tốc độ của Quốc Việt hay Văn Trường đã mang về chiến thắng cho đội”, Văn Bình nói.

Thủ môn U20 Việt Nam: 'Tôi không phải hot boy' - 1

Văn Bình là hot boy của U20 Việt Nam

Chàng thủ môn người Nghệ An này chơi chắc chắn trong khung gỗ, ra vào hợp lý nhờ chiều cao 1m83 và có nhiều pha cản phá xuất sắc. Đến lúc này, anh chỉ 1 lần bị đánh bại khi đối phương thực hiển quả luân lưu 11m.

“Tôi không nghĩ mình là một 'hot boy' như mọi người nói. Tôi chỉ là một cầu thủ bình thường thôi nên cũng không quan tâm nhiều đến những gì khán giả nói về mình”. Văn Bình bày tỏ khi được nhận xét về sự quan tâm của người hâm mộ về vẻ ngoài của mình.

Ở lượt đấu vòng bảng VCK U20 châu Á 2023, U20 Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu với U20 Iran để quyết định tấm vé đi tiếp của bảng B.

Thủ thành số một của U20 Việt Nam, Văn Bình bày tỏ sự quyết tâm sẽ giành chiến thắng hoặc ít nhất là một kết quả hòa để giành tấm vé vào tứ kết. Anh cũng đồng thời gửi lời cảm ơn tới khán giả đã theo dõi và ủng hộ U20 Việt Nam.

https://vtc.vn/thu-mon-u20-viet-nam-toi-khong-phai-hot-boy-ar746106.html

Ngày đăng: 08:28 | 07/03/2023

BẢO PHƯƠNG / VTC News