Trong trận đấu rạng sáng 24/2 thuộc Europa league, thủ môn Marko Dmitrovic của CLB Sevilla đã quật ngã một CĐV sau khi bị người này tấn công.

Tình huống diễn ra ở cuối trận đấu, khi thủ môn của đội bóng Tây Ban Nha vẫn đang tập trung sự chú ý vào trận đấu thì bất ngờ, một cổ động viên nam xông vào sân và tấn công người gác đền cao 1m94 này.

Hình ảnh được Sport Mail cho biết, cổ động viên trên đã túm áo và đấm vào mặt Marko Dmitrovic. Người gác đền của Sevilla ngay lập tức phản ứng đẩy ngã cổ động viên quá khích trên và ghì chặt anh này xuống đất cho đến khi nhân viên an ninh tới.

1.jpg -0
Marko Dmitrovic bị cổ động viên đấm vào mặt. 
2.jpg -1
Thủ môn Sevilla sau đó đáp trả bằng cách ghì chặt người này xuống sân. 

Trong trận đấu trên sân Philips, Marko Dmitrovic đã hai lần phải vào lưới nhặt bóng, tuy vậy, với việc Sevilla đã dẫn 3-0 ở trận lượt đi, đại diện Tây Ban Nha vẫn có vé đi tiếp. Sau trận đấu, Marko Dmitrovic có chia sẻ về tình huống hi hữu đã xảy ra.

"Những điều xảy ra hôm nay rất nghiêm trọng với tôi. Thật vô cùng buồn vì sự cố đó đã xảy ra. Tôi thấy lo ngại về điều này.  Chúng ta cần nghiêm túc làm việc với nhau để sự cố đó không thể xảy ra lần nữa", Marko Dmitrovic nói trong cuộc họp báo sau trận đấu.

3.jpg -0
Lực lượng an ninh sau đó đã tới và đưa cổ động viên quá khích rời sân. 

Cũng vào rạng sáng 24/2, Man Utd đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Barcelona tại sân Oldtrafford. Đội bóng nước Anh nhập cuộc tốt nhưng chính lúc đó họ đã nhận một gáo nước lạnh khi  Bruno Fernandes phạm lỗi với cầu thủ Barca trong vòng cấm. Trọng tài cho đại diện Tây Ban Nha hưởng phạt đền và Lewandowski không bỏ lỡ cơ hội giúp Barca vươn lên dẫn trước.

 Bruno sau đó "chuộc lỗi" trong hiệp 2 khi cầu thủ người Bồ Đào Nha có đường kiến tạo chuẩn xác giúp Fred dứt diểm thành công gỡ hòa cho Man Utd ở phút 47. Cũng tiếp tục là Bruno với pha phối hợp với Luke Shaw bên cánh để giúp Fred có thêm một tình huống đối mặt với thủ thành Barca ở phút 73. Dù tiền vệ người Brazil không thể thắng được Ter Stegen nhưng Antony có mặt đúng lúc đá bồi ấn định tỷ số 2-1 cho Man Utd.

Vượt qua Barca với tổng tỷ số  4-3 sau hai lượt trận, Man Utd đi tiếp. Đối thủ của đội bóng nước Anh sẽ được biết sau lễ bốc thăm chia cặp vòng 16 đội Europa League sẽ diễn ra vào tối nay tại trụ sở của UEFA ở Nyon, Thụy Sĩ.

https://cand.com.vn/the-thao/thu-mon-tro-tai-vo-thuat-quat-nga-co-dong-vien-i684500/

Ngày đăng: 08:58 | 24/02/2023

Nguyễn Bình / cand.com.vn