Ngày 4/6, UBND huyện Bến Cầu (Tây Ninh) cho biết, vừa gia hạn thời gian tạm đình chỉ công tác đối với ông N.V.T. (Phó Hiệu trưởng Trường THCS Long Khánh) thêm 15 ngày.

Trước đó, phụ huynh tên Q. có con gái tên là C. đang học lớp 9 tại Trường THCS có đơn gửi các cơ quan chức năng, tố cáo hành vi xâm hại thân thể trẻ vị thành niên của ông T.

Screen_Shot_2022_06_05_at_10_20_-1654399294339
Các nạn nhân và phụ huynh phản ánh vụ việc

Theo đơn trình báo, khoảng 8h30 ngày 10/5, tất cả học sinh của trường này vừa thi xong môn Toán học kỳ 2 và được nghỉ giải lao 15 phút để tiếp tục thi môn thứ hai. Khi C. từ phòng học về hướng ghế đá, trước phòng truyền thống của trường để ôn bài cùng với bạn thì ông T. đứng trên ban công lầu 1 gọi C lên phòng.

Sau đó, C. đến phòng làm việc của ông T. Tại đây, ông T. đã có hành vi sàm sỡ C. và đụng chạm vào những phần “nhạy cảm”.

Đáng lưu ý, trong bản tường trình gửi Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bến Cầu và Hiệu trưởng của trường, ông T. xác nhận có gọi nữ sinh C. lên phòng làm việc. Theo ông T., khi đứng lên thì vướng vào cái quạt điện để bàn nên đụng phải người nữ sinh C., cùng lúc đó, ông T. có thấy trên mặt em C. có nốt ruồi nên lấy tay đụng vào nốt ruồi.

Sau đó, có thêm em T. (SN 2007, học sinh lớp 9) và em H.T. (SN 2009, học sinh lớp 7) cũng tố ông T. có hành vi sàm sỡ mình.

Ngay sau đó, trong lúc chờ xác minh, làm rõ thông tin về hành vi vi phạm của ông T, đồng thời để tạo sự an tâm cho phụ huynh học sinh có con em đang theo học tại Trường THCS Long Khánh, UBND huyện Bến Cầu quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông T.

Hiện, Công an huyện Bến Cầu đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng khác điều tra, làm rõ vụ việc.

Ngày đăng: 12:24 | 05/06/2022

/ Theo CAND