Bức ảnh Messi đánh cờ với Ronaldo ẩn chứa những thông điệp mà hãng thời trang Louis Vuitton muốn truyền đạt tới mọi người.

Bức ảnh Messi đánh cờ với Cristiano Ronaldo đang trở thành đề tài nóng, được lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Đây là sản phẩm truyền thông của hãng thời trang Louis Vuitton, với tác giả là nhiếp ảnh gia huyền thoại Annie Leibovitz. Bên dưới bức ảnh là thông điệp: “Chiến thắng là một trạng thái tâm lý”.

Trên trang Instagram chính thức của Louis Vuitton, bức ảnh này đã nhận được hơn 50 triệu lượt thích.

Thông điệp ẩn sau bức ảnh Messi đánh cờ với Ronaldo - 1

Messi đánh cờ với Ronaldo (Ảnh: Louis Vuitton).

Trên các trang mạng xã hội, nhiều CĐV đặt câu hỏi vì sao Louis Vuitton và nhiếp ảnh gia Annie Leibovitz lại thực hiện concept với bàn cờ vua, dù nhân vật chính của tấm hình là 2 siêu sao bóng đá.

Tờ Pulse cho rằng, ý tưởng này xuất phát từ ván đấu giữa vua cờ Magnus Carlsen và đại kiện tướng Hikaru Nakamura vào năm 2017, và thế cờ trong bức ảnh chính là nước thứ 36 trong trận đấu ấy. Kết quả ván cờ là hoà.

Như vậy, Louis Vuitton dường như muốn nói rằng cuộc đối đầu giữa Messi và Ronaldo có kết quả hòa, nhưng cả thế giới đã được chứng kiến một cuộc so tài vĩ đại giữa 2 ngôi sao lớn nhất thế giới bóng đá 15 năm qua.

Đặc biệt hơn, chiếc vali lớn nằm bên dưới có hoa văn rất giống chiếc cặp đựng cúp vàng World Cup 2018 do chính Louis Vuitton thiết kế. Vì thế, nhiều khả năng chiếc vali nhỏ phía trên mà Messi và Ronaldo dùng thay cho bàn cờ chính là mẫu cặp đựng cúp vàng World Cup 2022. Louis Vuitton còn muốn nhấn mạnh ý tưởng rằng cả 2 siêu sao này đang đi những nước cuối cùng trong sự nghiệp của mình tại World Cup.

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là 2 cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá hiện đại đầu thế kỷ 21. Cuộc đua giữa 2 cái tên này càng gay gắt khi Ronaldo chuyển tới Real Madrid - đối thủ truyền kiếp của Barcelona.

Màn cạnh tranh trong thời gian dài chính là ý tưởng để Louis Vuitton thực hiện bức ảnh táo bạo này, bởi đây là lần đầu tiên 2 siêu sao bóng đá đương đại cùng xuất hiện trong một dự án truyền thông.

https://vtc.vn/thong-diep-dang-sau-buc-anh-messi-danh-co-voi-ronaldo-ar715048.html

Ngày đăng: 23:08 | 20/11/2022

Thành Đỗ / VTC News