Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày và đêm nay, 6/5, nhiều khu vực trong cả nước có mưa dông, đề phòng khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh tại khu vực Bắc Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ.

mien-bac-mua-dong-06301640
Ảnh minh họa

Dự báo thời tiết các khu vực:

Phía Tây Bắc Bộ: nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ trung bình 20-30 độ C. 

Phía Đông Bắc Bộ có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng vùng núi nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ trung bình 21-31 độ C.

Thủ đô Hà Nội: có mây, có mưa vài nơi. Nhiệt độ trung bình 22-31 độ C.

TừThanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế: nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Nhiệt độ trung bình 22-31 độ C, có nơi trên 31 độ C.

Từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ trung bình 23-32 độ C, có nơi trên 32 độ C.

Khu vực Tây Nguyên: có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng phía Nam chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ trung bình 20-32 độ C, có nơi trên 32 độ C.

Nam Bộ: có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ trung bình 23-33 độ C, có nơi trên 33 độ C.

Ngày đăng: 06:57 | 06/05/2022

P.V / Theo Nghề nghiệp Cuộc sống