Hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ tiếp tục khiến cư dân mạng tranh cãi vì quá giống thành viên Lisa của BlackPink, từ kiểu tóc đến trang phục.

Thiều Bảo Trâm vừa đăng đoạn clip khoe dáng cực nuột trước ống kính. Dù khoe vóc dáng đỉnh cao nhưng Thiều Bảo Trâm lại một lần gây tranh cãi khi diện bộ trang phục khiến nhiều người liên tưởng đến Lisa của nhóm nhạc đình đám Kpop - BlackPink.

30
31
Thiều Bảo Trâm khoe đôi chân dài trong hình ảnh mới.

Nhiều người nhận ra quần áo của Thiều Bảo Trâm mặc có nhiều nét giống bộ trang phục mà Lisa diện đến show diễn của Celine gần đây. Không chỉ vậy, Thiều Bảo Trâm còn học tập Lisa ở cách vén mái lộ vầng trán cao. Với lần xuất hiện này, nhiều người cho rằng giọng ca Sau lưng anh có ai kìa tiếp tục đạo nhái phong cách ăn mặc lẫn tạo kiểu tóc.

Bên cạnh những lời khen Thiều Bảo Trâm là "Lisa Việt Nam" khi xinh đẹp chẳng kém gì bản gốc, nhiều dân mạng cũng đưa ra lời khuyên rằng Thiều Bảo Trâm nên theo đuổi phong cách riêng thay vì bắt chước ai đó.

32
33
Lisa - thành viên BlackPink với tạo hình được cho là "nguyên mẫu" của Thiều Bảo Trâm.

Đây không phải là lần đầu tiên Thiều Bảo Trâm bị cho là có phong cách ăn mặc giống thành viên Lisa của BlackPink. Rất nhiều lần dân mạng nhận thấy nữ ca sĩ 9x mặc lại những món đồ giống các thành viên nhóm nhạc nữ Hàn Quốc, từ trang phục đời thường cho đến đồ đi diễn. Mái tóc dài nhuộm màu nổi của cô được cho là lấy cảm hứng từ nữ thần tượng.

34
35
36
Thiều Bảo Trâm thừa nhận bị ảnh hưởng phong cách của các thành viên BlackPink.

Thiều Bảo Trâm vốn dĩ được gọi là Lisa Việt Nam từ lâu với ngoại hình khá tương đồng. Cô cũng không ngại chia sẻ rằng mình là fan chính hiệu của BlackPink. Nữ ca sĩ từng không ít lần bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với nhóm nhạc Kpop này bằng việc tham gia concert hay công khai ủng hộ trên mạng xã hội. Cô thừa nhận rằng phong cách mà mình theo đuổi chịu sự ảnh hưởng rất lớn từ nhóm nhạc nữ nhà YG. Tuy nhiên sau nhiều năm, Thiều Bảo Trâm vẫn bị xem là không thể thoát khỏi cái bóng của Lisa.

Ngày đăng: 12:29 | 01/07/2022

Tùng Nguyễn / VTC News