Trong lúc các đối tượng đang say sưa sát phạt bằng hình thức xóc đĩa, tổ công tác điều tra ập vào bắt quả tang, thu giữ tại chỗ 133 triệu đồng, cùng nhiều tang vật.

Sáng 3/1, thông tin từ cơ quan Công an tỉnh Thanh Hóa, sau nhiều ngày theo dõi, đơn vị này vừa triệt phá thành công Chuyên án 118B, bắt quả tang 21 đối tượng đang tổ chức đánh bạc và đánh bạc dưới hình thức sóc đĩa, thu giữ tại chỗ 133 triệu đồng cùng nhiều tang vật khác có liên quan.

Trước đó, tại địa bàn xã Thành Hưng, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa, nổi lên một sới bạc chuyên nghiệp, hoạt động nhiều tháng nay.

thanh hoa lap chuyen an bat soi bac khung trong ngay dau nam

các đối tượng cùng tang vật tại cơ quan công an.

Hầu hết các đối tượng tham gia sới bạc này đều ở huyện Thạch Thành. Để đối phó với lực lượng công an, các đối tượng này chọn những nơi có địa hình vắng vẻ và thường xuyên thay đổi địa điểm. Đặc biệt, chúng cắt cử một số đối tượng canh gác vòng ngoài, khi phát hiện có người lạ vào gần sới bạc thì lập tức báo cho các đối tượng trong sới để đối phó.

Ngay khi nhận được thông tin phản ánh của quần chúng nhân dân, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Thanh Hóa đã lập Chuyên án 118B để đấu tranh triệt phá. Sau một thời gian nắm địa bàn, theo dõi cách thức hoạt động, cơ quan chức năng đã ập vào bắt quả tang các đối tượng đang say sưa sát phạt nhau.

thanh hoa lap chuyen an bat soi bac khung trong ngay dau nam

Đối tượng Nguyễn Văn Hiên bị lực lượng công an bắt giữ.

Theo điều tra ban đầu, đối tượng đứng ra tổ chức sới bạc là Nguyễn Văn Hiên (45 tuổi) - chủ nhà, ở xã Thành Hưng, huyện Thạch Thành. Theo đó, mỗi người vào chơi phải nộp cho Hiên 200.000 đồng.

Trong sới bạc này, Đặng Văn Phương (29 tuổi), trú huyện Thạch Thành là đối tượng cầm cái chính; Nguyễn Văn Mạnh (28 tuổi) là đối tượng cho vay tín dụng. Khi con bạc hết tiền, Mạnh sẽ cho vay 5 triệu đồng, mỗi lần vay đối tượng này lấy lãi 300.000 đồng. Ngoài ra, trong sới còn có các đối tượng phục vụ ăn uống cho các con bạc.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ việc.

thanh hoa lap chuyen an bat soi bac khung trong ngay dau nam Triệt phá ổ bạc trong rẫy vắng, thu giữ gần 300 triệu đồng

Để đối phó với cơ quan công an, sới bạc thường xuyên thay đổi địa điểm và chọn nơi rẫy vắng để sát phạt nhau…

thanh hoa lap chuyen an bat soi bac khung trong ngay dau nam Phá sới bạc tại phòng ngủ, bắt giữ 10 đối tượng

Các đối tượng đang say sưa sát phạt trên chiếu bạc tại phòng ngủ do Tuyền và vợ tổ chức thì bất ngờ lực lượng ...

Ngày đăng: 15:20 | 03/01/2018

/ nguoiduatin.vn