Tuổi Dậu, tuổi Ngọ, tuổi Thìn nếu đang có ý định đầu tư kinh doanh trong tháng 7 cô hồn thì nên xem xét lại, đừng để tiền không cánh mà bay.

- Tuổi Dậu

Tháng cô hồn, nếu không muốn tiền 'đội nón ra đi', 3 con giáp sau tuyệt đối không đầu tư kinh doanh - Ảnh 1

Tử vi 12 con giáp cho rằng tháng này là tháng mất tiền đối với người tuổi Dậu, đặc biệt là những người theo nghiệp kinh doanh. Nếu bạn đang có ý định hùn vốn vào đâu đó thì phải dừng lại tất cả, hãy đợi qua tháng cô hồn.

Bên cạnh đó, tiền tiết kiệm được cũng phải cất thật kĩ, tháng này không được cho vay. Nếu người khác cũng vay mà nhằm vào mục đích kinh doanh thì rất dễ số tiền ấy một đi không trở lại.

- Tuổi Ngọ

Tháng cô hồn, nếu không muốn tiền 'đội nón ra đi', 3 con giáp sau tuyệt đối không đầu tư kinh doanh - Ảnh 2

Trời sinh tuổi Ngọ là người năng nổ, thông minh, tài giỏi hơn người. Tuy nhiên, con giáp này lại nóng lòng kiếm tiền nên hay đầu tư mạo hiểm.

Tháng 7 Âm lịch này, thay vì bỏ tiền đầu tư bạn nên dành thời gian để nghiên cứu. Hãy cố gắng nghỉ ngơi, lấy lại sức khỏe, trí tuệ cũng như tinh thần, chuẩn bị cho tháng 8 khẳng định bản lĩnh. Tháng cô hồn chỉ cần chăm chỉ làm công việc hiện tại, an yên là được.

- Tuổi Thìn

Tháng cô hồn, nếu không muốn tiền 'đội nón ra đi', 3 con giáp sau tuyệt đối không đầu tư kinh doanh - Ảnh 3

Người tuổi Thìn năng nổ kiếm tiền, tính tình khiêm nhường. Người này rất thích làm kinh doanh và thường thu về món lời lớn sau những dự án kinh doanh của họ. Đối với tuổi Thìn thì cơ hội rơi vào tay họ sẽ biến thành cơ hội lớn, tiền bạc rủng rỉnh từ đó mà ra.

Tuy nhiên, tháng 7 cô hôn, con giáp này nhất định phải dừng lại việc đầu tư kinh doanh, không nên liều lĩnh đổ tiền vào một mối làm ăn nào đó dù là thấy lợi trước mắt. Cái lợi đôi khi chỉ là cái hiển hiện ra nhưng thực tế không phải vậy. Hãy bình tĩnh tìm hiểu thật kỹ để đặt đồng tiền của mình vào đúng chỗ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Mặc kệ tháng 7 Âm lịch cô hồn, 3 con giáp sau tài lộc vẫn vào ầm ầm Mặc kệ tháng 7 Âm lịch cô hồn, 3 con giáp sau tài lộc vẫn vào ầm ầm

Tử vi học có nói, dù bước sang tháng 7 cô hồn nhưng 3 có tên sau vẫn nhận được nhiều tài lộc, may mắn.

90 ngày tới, 3 con giáp này gánh lộc về nhà, tiền đếm hoài không hết 90 ngày tới, 3 con giáp này gánh lộc về nhà, tiền đếm hoài không hết

Tử vi học có nói, trong 3 tháng tới, những con giáp có tên dưới đây sẽ gặp được nhiều may mắn trong chuyện kinh ...

Ngày đăng: 09:29 | 27/08/2020

/ www.doisongphapluat.com