Chiều 15/5, xe ô tô 7 chỗ do ông Phạm Hoàng Lộc (SN 1969, ngụ TP Hồ Chí Minh) điều khiển, chạy trên trục đường chính của khu công nghiệp Amata ở TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã bất ngờ tông vào đuôi xe tải khiến tài xế tử vong tại chỗ…

Khi điều khiển xe chạy đến trước cổng Công ty sơn Rainbow, xe ô tô 7 chỗ đã tông mạnh vào đuôi xe tải đang chạy cùng chiều phía trước.

Tai nạn làm kính chắn gió, cửa trước vỡ nát, mảnh vỡ văng khắp nơi, đầu xe biến dạng, lõm vào trong khiến tài xế bị mắc kẹt trong xe.

Tài xế xe hơi tử vong sau khi tông vào đuôi xe tải  -0
Xe hơi bẹp dúm sau vụ tai nạn.

Lực lượng bảo vệ khu công nghiệp và công nhân gần đó đã nhanh chóng đến phá cửa xe cứu người nhưng tài xế đã tử vong tại chỗ. Trong xe còn có một chuyên gia người Nhật Bản ngồi ở ghế sau cũng bị thương nặng, được người dân nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Công an TP Biên Hòa đã phối hợp Đồn Công an khu công nghiệp Amata và lực lượng tại chỗ phong tỏa một đoạn đường, điều tiết giao thông đi hướng khác và tổ chức khám nghiệm để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Đến khoảng 18h cùng ngày, hiện trường mới được giải tỏa, giao thông qua khu vực mới trở lại ổn định.

https://cand.com.vn/Giao-thong/tai-xe-tu-vong-mot-nguoi-nuoc-ngoai-bi-thuong-khi-o-to-con-tong-vao-duoi-xe-tai-i693598/

Ngày đăng: 07:57 | 16/05/2023

Ngọc Sơn / cand.com.vn