Đăng chia sẻ ủng hộ Vũ Hán, Trung Quốc nhưng Song Hye Kyo lại không đăng bài ủng hộ Daegu, Hàn Quốc, nơi cô sinh ra. Vì thế, vừa về nước, cô đã bị nhiếc móc. 

Thông tin diễn viên Song Hye Kyo về Hàn Quốc hôm 27/2 gây chú ý trong khán giả quê nhà cô. Thay vì chào đón, nhiều người chỉ trích Song Hye Kyo vô tâm với quê nhà. Một người viết: "Khi Vũ Hán, Trung Quốc bị dịch Covid-19, cô quyên tiền ủng hộ, đăng bài động viên người Vũ Hán. Vậy mà khi Daegu là tâm dịch, cô không hề đăng bài trên Instagram. Lý do là gì?". Số khác còn nặng nề yêu cầu Song Hye Kyo "quay về với Trung Quốc đi".

song hye kyo bi mang vi vo tam voi que nha
Song Hye Kyo về Hàn Quốc hôm 27/2.

Song Hye Kyo không phải là người duy nhất bị chỉ trích. Người bạn khác của cô là Yoo Ah In - người từng đăng video ủng hộ Vũ Hán như Song Hye Kyo - cũng bị "ném đá". Đặc biệt, Yoo Ah In cũng là người gốc Daegu.

Bên cạnh việc không đăng bài ủng hộ như từng làm với Vũ Hán, Song Hye Kyo cũng bị chỉ trích vì chưa quyên góp tiền.

Trước ồn ào của công chúng, Song Hye Kyo khóa bình luận trong bài ủng hộ Vũ Hán. Cô cũng chưa lên tiếng sau khi bị chỉ trích. Cô vừa trở về Hàn Quốc sau khi dự Tuần lễ Thời trang Milan 2020 tại Italy.

song hye kyo bi mang vi vo tam voi que nha
Song Hye Kyo và Yoo Ah In bị chỉ trích tại Hàn Quốc.

Song Hye Kyo là ngôi sao màn ảnh Hàn, được khán giả yêu mến với Ngọn gió đông năm ấy, Ngôi nhà hạnh phúc, Trái tim mùa thu, Hậu duệ mặt trời... Cô kết hôn với tài tử Song Joong Ki năm 2017 và vừa hoàn tất thủ tục ly hôn hồi tháng 7/2019. Hơn nửa năm nay, cô đi học ở Mỹ, rất ít khi về Hàn Quốc.

Nguyễn Hương (Theo News)

song hye kyo bi mang vi vo tam voi que nha Song Hye Kyo dự Tuần thời trang Milan

Diễn viên Song Hye Kyo diện set đồ đen, xuất hiện tại hàng ghế đầu show thời trang Bottega Veneta ngày 22/2.

song hye kyo bi mang vi vo tam voi que nha Song Hye Kyo động viên dân vùng dịch

Nữ diễn viên Hàn Quốc Song Hye Kyo cập nhật Instagram với dòng chữ \'Love for Wuhan\'.

Ngày đăng: 19:00 | 28/02/2020

/ ngoisao.net