ĐT Singapore mang đội hình cực mạnh sang Việt Nam dự giải giao hữu với đội chủ nhà và ĐT Ấn Độ, từ ngày 21 đến 27-9 tại TP.HCM.

Giải "tam hùng" trên SVĐ Thống Nhất là cơ hội để Việt Nam và Singapore đánh giá lực lượng trước thềm AFF Cup 2022. Chính vì thế, hai đội tuyển Đông Nam Á đã chốt đội hình mạnh nhất có thể.

Sau khi HLV Park Hang-seo chốt danh sách 31 tuyển thủ cho Việt Nam, đến lượt đội bóng đảo quốc sư tử cũng công bố đội hình 23 cầu thủ sẽ đến TP.HCM tranh tài.

Singapore mang đội hình cực mạnh sang đấu ĐT Việt Nam ảnh 1
 

Cặp anh em nổi bật nhà Fandi - Irfan và Ihksan của ĐT Singapore

Trong số này, rất nhiều tên tuổi của bóng đá Singapore góp mặt, như Hassan Sunny, Faris Ramli, Hariss Harun hay đặc biệt là anh em nhà Fandi - Irfan và Ihksan. Ngoài ra, Nishigaya cũng triệu tập tiền đạo người Hàn Quốc mới nhập tịch Song Ui-young.

"Chúng tôi đã sẵn sàng cho giải đấu với những gương mặt ưu tú nhất. ĐT Việt Nam (hạng 98 thế giới) và Ấn Độ (104) đều có thứ hạng cao hơn Singapore (159). Đây là cơ hội đánh giá tuyệt vời cho chúng tôi trước thềm AFF Cup", HLV Nishigaya chia sẻ.

 
Singapore mang đội hình cực mạnh sang đấu ĐT Việt Nam ảnh 2

Danh sách 23 tuyển thủ Singapore sang Việt Nam

Tại giải giao hữu này, ba đội đá vòng tròn 1 lượt tính điểm để phân định thứ hạng. ĐT Việt Nam lần lượt gặp Singapore lúc 19h ngày 21-9 và gặp Ấn Độ lúc 19h ngày 27-9. Xen giữa là trận Ấn Độ - Singapore vào ngày 24-9.

https://www.anninhthudo.vn/singapore-mang-doi-hinh-cuc-manh-sang-dau-dt-viet-nam-post516791.antd

Ngày đăng: 09:03 | 14/09/2022

Phi Phi / anninhthudo.vn