Khán giả đang không khỏi mong chờ những cặp đôi chị em nổi tiếng này sớm thông báo tin vui.

Sau 2 năm yêu nhau,Ngô Thanh Vân và tình trẻ kém 11 tuổi Huy Trần đã tổ chức lễ cưới vào ngày 8/5. Đám cưới của "đả nữ" màn ảnh Việt diễn ra ngoài trời, tại một khách sạn đẳng cấp tại Đà Nẵng. Ngày vui của cả hai được diễn ra riêng tư, ấm cúng với số lượng khách chưa tới 50 người. Ở tuổi 43, cuối cùng nàng "đả nữ" đã tìm được hạnh phúc của cuộc đời. Mặc dù chênh lệch chú rể tới 11 tuổi, tuy nhiên Ngô Thanh Vân và Huy Trần vẫn vô cùng xứng đôi. Sau đám cưới của Ngô Thanh Vân, người hâm mộ và cư dân mạng đang không khỏi mong chờ những cặp đôi "chị em" nổi tiếng còn lại của showbiz Việt sẽ có một cái kết viên mãn như vậy.

Sau Ngô Thanh Vân, sẽ đến lượt cặp 'chị em' Vbiz nào làm đám cưới? - 1

 

Sau Ngô Thanh Vân, sẽ đến lượt cặp 'chị em' Vbiz nào làm đám cưới? - 2

Ngô Thanh Vân có cái kết viên mãn bên tình trẻ 

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu

Đầu năm 2021, Lệ Quyên chính thức xác nhận đang trong mối quan hệ tình cảm với người mẫu Lâm Bảo Châu. Từ đó, Lệ Quyên khá thoải mái chia sẻ những hình ảnh tình tứ của cả hai. Mỗi lần xuất hiện trên mạng xã hội, cộng đồng mạng lại được dịp trầm trồ với đôi "trai tài gái sắc". Mặc dù hơn Lâm Bảo Châu 12 tuổi nhưng "nữ hoàng phòng trà" vẫn được khen trẻ trung, nhan sắc "lão hóa ngược". 

Sau Ngô Thanh Vân, sẽ đến lượt cặp 'chị em' Vbiz nào làm đám cưới? - 3

 

Sau Ngô Thanh Vân, sẽ đến lượt cặp 'chị em' Vbiz nào làm đám cưới? - 4

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu hiện đã về sống chung một nhà

Lệ Quyên cho rằng bạn trai có 4 tính tốt mà cô gái nào cũng trông đợi, tìm kiếm ở người đàn ông của đời mình: “Bạn ấy đàn ông, tinh tế, đàng hoàng và có ý chí lắm. Lúc nào cũng không ngừng nỗ lực để làm chỗ dựa cho chị mà chẳng cần nói ra".

Thời gian vừa qua, cặp đôi nhiều lần úp mở chuyện sống chung nhà khiến fan rần rần. Cả hai thường xuyên khoe diện đồ đôi, lộ hint chụp ảnh cùng một góc giống nhau. Có thể nói sau một lần đổ vỡ hôn nhân, Lệ Quyên đã tìm được "chân ái" của cuộc đời mình. Nhiều khán giả mong rằng cặp đôi ngày càng hạnh phúc, yêu thương nhau nhiều hơn. Sau Ngô Thanh Vân, siêu đám cưới được mong chờ nhất cũng chính là cặp đôi đình đám này.

 

Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng

Sau 2 năm vướng vào tin đồn có quan hệ tình cảm, cặp đôi này cũng chính thức lên tiếng thừa nhận yêu đối phương. Kể từ đó, trong mọi sự kiện Vbiz, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng luôn tay trong tay xuất hiện khiến khán giả trầm trồ, ngưỡng mộ. Chênh nhau 14 tuổi nhưng khán giả luôn công nhận Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh rất xứng đôi. Anh Dũng điển trai, chững chạc và nam tính, tính cách cũng rất mạnh mẽ, tự lập trong khi Trương Ngọc Ánh trẻ hơn tuổi thật nên không tạo cảm giác "đũa lệch".

Sau Ngô Thanh Vân, sẽ đến lượt cặp 'chị em' Vbiz nào làm đám cưới? - 5

 

Sau Ngô Thanh Vân, sẽ đến lượt cặp 'chị em' Vbiz nào làm đám cưới? - 6

Dù chênh lệch tới 14 tuổi nhưng cả hai vẫn cực kỳ đẹp đôi

Thậm chí có thời gian, Trương Ngọc Ánh từng khiến nhiều khán giả lầm tưởng cô đang mang bầu cho tình trẻ vì lộ vòng 2 to bất thường. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã phủ nhận thông tin này, cô cho biết: "Có con là có phước, nên có là em báo tin vui ngay ạ. Cảm ơn các tình yêu luôn quan tâm". Nếu siêu đám cưới của Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng diễn ra, khán giả chắc chắn sẽ rất hào hứng.

Mỹ Tâm - Mai Tài Phến

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến dính tin đồn hẹn hò sau khi cả hai hợp tác trong MV "Đừng hỏi em" và đóng vai yêu nhau trong phim "Chị trợ lý của anh" do chính Mỹ Tâm viết kịch bản, đạo diễn. Sau đó, cặp đôi luôn song hành trong các show diễn ở tỉnh xa.

Cả hai có những cử chỉ cực thân mật, tình cảm khiến một thời gian khán giả và truyền thông "bắt" cả hai phải công khai chuyện hẹn hò. Thế nhưng "chị đẹp" Mỹ Tâm không phủ nhận cũng không khẳng định. Nói về chuyện tình cảm, Mỹ Tâm cho biết cô là người kín tiếng và không muốn chia sẻ quá nhiều chuyện riêng tư, khi nào thật sự kết hôn cô sẽ lên tiếng thông báo cho khán giả.

Sau Ngô Thanh Vân, sẽ đến lượt cặp 'chị em' Vbiz nào làm đám cưới? - 7

 

Sau Ngô Thanh Vân, sẽ đến lượt cặp 'chị em' Vbiz nào làm đám cưới? - 8

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến vẫn đang được khán giả mong ngóng ngày công khai tình cảm

Nhiều lần bị soi chuyện tình cảm, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến là cặp đôi lệch tuổi được fans "đẩy thuyền" nhiệt tình nhất nhì showbiz Việt. Cách đây không lâu, Mỹ Tâm đã vướng phải ồn ào về việc có hay không chuyện cô đích thân xác nhận hẹn hò trai trẻ kém 11 tuổi. Dịp Tết vừa qua, Mai Tài Phến thậm chí còn tháp tùng Mỹ Tâm về nhà ăn Tết. Cả hai được đồn đoán hiện đã sống chung một nhà. Chính vì thế nếu công khai tình cảm, đám cưới của cặp đôi này chắc chắn sẽ gây bão showbiz Việt.

https://vtc.vn/sau-ngo-thanh-van-se-den-luot-cap-chi-em-vbiz-nao-lam-dam-cuoi-ar675613.html

Ngày đăng: 19:40 | 09/05/2022

TÙNG NGUYỄN / VTC News